Skip to content
Bạn đã biết về ngành quản trị khách sạn tại Đại học Plymouth chưa?

Bạn đã biết về ngành quản trị khách sạn tại Đại học Plymouth chưa?

Cập nhật vào 16/02

 

 

I. Giới thiệu chung về Đại học Plymouth và PUIC
Đại học Plymouth nằm ở trung tâm thành phố Plymouth một trong những thành phố hiện đại và an toàn tại Anh. Hiện nay, trường có 24.000 sinh viên theo học, trong đó có 1.800 sinh viên quốc tế. Danh tiếng của trường không chỉ thể hiện qua kết quả học tập, chất lượng giảng dạy và nghiên cứu hoàn hảo được công nhận trong nước và trên thế giới mà còn ở tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao.

Cao đẳng Quốc tế tại Đại học Plymouth (PUIC) là chương trình chuyển tiếp riêng biệt vào một trong các trường Đại học năng động nhất Anh quốc. Tại PUIC, bạn sẽ học chương trình được thiết kế theo chương trình đại học, giảng dạy bởi các giảng viên trường đại học và học tại khu học xá tại trung tâm thành phố.

Bạn đã biết về ngành quản trị khách sạn tại Đại học Plymouth chưa?

II. Lý do chọn PUIC khi du học Anh

  • Đại học Plymouth là trường Đại học lớn thứ 5 tại Anh quốc và liên tục được xếp hạng là một trong những trường đại học tốt nhất nước Anh.
  • Nằm trong top các trường hàng đầu tại Anh Quốc nhưng học phí rất hợp lý ( dao động trong khoảng 11.000 bảng – 12.000 bảng/năm). Trong khi đó, học phí thông thường cho các trường đại học hàng đầu thường là 12.000 bảng – 18.000 bảng/năm
  • Đại học Plymouth luôn tiến bộ trong giáo dục bậc cao và áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất với mục đích mang đến cho sinh viên những kĩ năng giáo dục cần thiết để có thể thành công.
  • Plymouth là một trong những thành phố có mức sinh hoạt dễ chịu hơn nhiều thành phố khác ở Anh. Trung bình mức sinh hoạt phí tại thành phố dao động khoảng 500 – 700 bảng. Và không có gì quá khó cho sinh viên quốc tế nếu như bạn muốn kiếm việc làm thêm tại thành phố du lịch này.
  • Học chương trình năm 1 Đại học với PUIC giúp bạn rút ngắn thời gian vào Năm 2 của chương trình Cử nhân của Đại học Plymouth.

Có thể bạn quan tâm:

  • Với ngành học Quản trị khách sạn du lịch: 92% sinh viên tốt nghiệp ra trường đã có việc làm trong 6 tháng đầu tiên. Rất nhiều sinh viên của trường hiện đang làm các hệ thống khách sạn quốc tế như Hilton; Marriott; Sheraton; Sodexo.
  • Lớp học với sĩ số nhỏ giúp sinh viên có thể nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất từ giảng viên.
  • Các môn học tuân theo chương trình giảng dạy và yêu cầu đánh giá của đại học, vì vậy sinh viên được học tập với tiêu chuẩn cao.
  • Lịch học linh hoạt với 3 đợt nhập học một năm cho phép du học sinh tham gia vào các chương trình cử nhân cùng với các sinh viên nhập học theo cách truyền thống.
Đánh giá ngay
Back To Top