Skip to content

Điểm mặt những câu chuyện về tình yêu và giới tính hay

Cập nhật vào 26/12

Bạn có đang thắc mắc vì sao lại có những người vừa mới gặp nhau lần đầu mà đã bị trúng ngay “tiếng sét ái tình”? Những câu chuyện về tình yêu và giới tính dưới đây sẽ giúp bạn tin định mệnh trong tình yêu là có thật.

Sự sắp đặt của thượng đế

Nói về câu chuyện tình yêu như trong ca khúc Tình nhân ơi Mp3 và giới tính thì không thể không kể để “sự sắp đặt của thượng đế”. Nội dung của câu chuyện kể về cặp đôi từng lớn lên trong cùng một khu phố, học cùng học một trường cấp 2 và cấp 3.

Từ nhỏ, chàng trai đã thích cô gái rất nhiều nhưng có một điều anh ấy không chắc về chuyện tình cảm cô gái dành cho anh. Dường như với cô gái, cặp đôi chỉ là những người bạn thân không hơn không kém.

Từ nhỏ, chàng trai đã thích cô gái rất nhiều nhưng có một điều anh ấy không chắc về chuyện tình cảm cô gái dành cho anh
Từ nhỏ, chàng trai đã thích cô gái rất nhiều nhưng có một điều anh ấy không chắc về chuyện tình cảm cô gái dành cho anh

Sau trung học, chàng trai đã không còn được gặp lại hay thông tin để liên lạc với cô bạn hàng xóm nữa. Mãi đến năm 30 tuổi, chàng trai tình cờ nhìn thấy người bạn thuở nào đang đi cùng chồng trên phố.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cô nàng lại trở thành hàng xóm của anh. Họ gặp lại nhau vui mừng khôn xiết, cả hai cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện mình từng trải qua. Có một điều chắc chắn rằng tình cảm mà chàng trai dành cho cô nàng hàng xóm vẫn không khác trước nhưng anh vẫn không nói ra.

Bởi hiện tại cô nàng đã lập gia đình. Sau đó, một thời gian cuộc hôn nhân của cô bạn gặp vấn đề và rồi họ đã ly hôn. Trong một lần tâm sự cùng nhau cô bạn đã nói rằng cô từng thích anh rất nhiều. Anh chàng mừng ra mặt và chớp lấy cơ hội để thể hiện tình cảm của mình.  Kết thúc câu chuyện, cuối cùng anh chàng đã có được người phụ nữ mình từng yêu thuở nào. Cả hai cùng có với nhau một đứa bé kháu khỉnh. Khi nhắc về ngày xưa, cả anh và vợ của mình đều mỉm cười về sự nhút nhát của cả hai. Bây giờ, anh và cô bạn “hàng xóm” đã được ở cạnh nhau và mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp hơn.

Mối tình “đầu bạc răng long”

“Mối tình đầu bạc răng long” là câu chuyện về tình yêu và giới tính tiếp theo mà bài viết muốn chia sẻ cho các bạn tham khảo. Nội dung câu chuyện như sau:

Bà tôi thường kể cho chúng tôi nghe về câu chuyện tình của bà và ông. Ông bà từng thích nhau khi còn học lớp 6 và ông đã từng tỏ tình với bà cực kỳ lãng mạn và đáng yêu. Mỗi lần được nghe kể về câu chuyện này, ánh mắt của bà luôn tỏ vẻ mãn nguyện và cực kỳ hạnh phúc.

Bà tôi thường kể cho chúng tôi nghe về câu chuyện tình của bà và ông
Bà tôi thường kể cho chúng tôi nghe về câu chuyện tình của bà và ông

Ông bà từng kết hôn sớm, cả hai còn sở hữu cho mình một doanh nghiệp và làm chung trong cùng một văn phòng. Ông bà lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc với nhau. Dù bây giờ cả ông và bà đã lớn tuổi nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và cử chỉ thân mật như thời còn yêu nhau.

Định mệnh là có thật

“Định mệnh là có thật” cũng là câu chuyện về tình bạn khác giới và tình yêu hay được nhiều bạn trẻ tâm đắc. Chuyện kể về một cô bé khi lên 12 tuổi đã phải lòng cậu bé lớn hơn mình 4 tuổi. Niềm yêu thích cô nàng dành cho anh bạn lớn tuổi ấy lớn tới mức đã theo dõi để tìm đến địa chỉ nhà của anh chàng.

Cô bé đã không ngại thể hiện tình cảm và lẽo đẽo theo anh chàng crush của mình suốt cả ngày. Đáp trả lại tình cảm của cô bé là sự lạnh lùng của anh chàng bởi thời điểm đó anh ta đã có bạn gái. Và từ khi biết người trong mộng của mình có bạn gái, cô bé đã không còn lẽo đẽo theo canh chàng nữa.

Bẵng đi một thời gian, cô bé ngày nào giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp. Một hôm, cô vô tình gặp lại chàng trai năm nào ở quán bar. Cảm xúc của cô vẫn còn vẹn nguyên, đặc biệt dâng trào khi biết anh chàng giờ đang độc thân. Cô nàng nhanh chóng chớp lấy cơ hội và biến anh chàng trở thành bạn trai của mình một cách đường hoàng.

Kết thúc có hậu

Chuyện về tình yêu và giới tính – Kết thúc có hậu kể về cặp vợ chồng từng lớn lên và học cùng với nhau khi còn nhỏ. Dù lúc đấy đang là học sinh cấp 2 nhưng anh chồng đã rất thích vợ của mình bây giờ. Khi biết cô nàng đãng hẹn hò với một cậu bạn cùng trường, anh chàng vô cùng thất vọng và chôn giấu tình cảm của mình.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô bạn đã phải chuyển đến Baylor còn anh chàng vẫn sống ở Austin. Tại Austin, anh chàng có tham gia một ban nhạc và trung bình 1 tháng anh lại đăng ký biểu diễn ở Waco.

Vào một ngày đẹp trời, anh chàng đã gặp lại cô bạn cùng lớp năm nào đến Waco để xem ca nhạc. Cả hai trò chuyện và xin thông tin liên lạc của nhau trong bữa ăn tối. Sau đó không lâu, cô bạn bảo sẽ chuyện đến định cư lâu dài tại Austin và muốn nhờ anh chàng giúp đỡ.

Khoảng thời gian cô nàng đến Austin, anh chàng đã giúp cô chuyển nhà, cùng nhau đi chơi, đi ăn,… Lâu dần, tình cảm của cả hai đã sâu đậm và anh chàng đã quyết định tỏ tình với cô nàng. Cô bạn đã đồng ý, cả hai bắt đầu hẹn hò với nhau và đi đến hôn nhân sau 3 năm chính thức hẹn hò. Sau 6 năm về chung một nhà, cả hai đã có cho mình 2 thiên thần nhỏ.

Kết quả bất ngờ

Lúc mới 5 tuổi, cậu ấy đã đến nhà tôi chơi mỗi ngày sau giờ học. Mẹ tôi đã trông nom tôi và cậu bạn. Khi cả hai bước vào lớp 1, cậu ấy đã bất ngờ hôn vào môi tôi khi đang học ở trường vào giờ ra chơi. Điều này đã khiến cho chúng tôi bị đám bạn trong lớp trêu chọc.

Cậu bạn ấy đã công khai trước gia đình và bạn bè trong lớp rằng mình là người thuộc thế giới thứ 3

Thời gian trôi đi, chúng tôi vẫn học cùng nhau tới khi lên cấp 3. Cậu bạn ấy đã công khai trước gia đình và bạn bè trong lớp rằng mình là người thuộc thế giới thứ 3. Thậm chí cả tôi và cậu bạn đều cùng thích một người khác. Trớ trêu thay, anh chàng đó lại chọn cậu bạn của tôi. Hiện giờ chúng tôi đang là sinh viên, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết của nhau. Cùng nhau đi học, cùng nhau về nhà sau mỗi buổi tan trường. Với bản thân tôi, cậu ấy là một thành viên trong gia đình vậy.

Hộp thiếc tình yêu

Kể về câu chuyện tình yêu và giới tính không thể thiếu “hộp thiếc tình yêu”. Bởi nội dung của câu chuyện rất giống với nhiều cặp đôi trẻ ở ngoài đời. Cụ thể:

Khi tôi lên 6 tuổi và lần đầu tiên tôi biết thích một cô bạn khác giới trong lớp. Một lần tôi vô tình thấy cô ấy thơm một cậu bạn trong lớp, tôi đã hỏi cô ấy rằng chúng tôi có thể hôn nhau chào tạm biệt sau mỗi lần tan học? Và cô ấy đã đồng ý và không ngần ngại trao tặng tôi một cái hôn trước khi về.

Lúc đấy, về nhà tôi đã dành thời gian để tìm kiếm các bức ảnh cưới có trên quyển tạp chí rồi cắt ra. Sau đó, tôi dán chúng vào chiếc hộp bên trong đựng đầy kẹo. Hôm sau, tôi mang hộp đến lớp để tặng choc ho cô bạn và hỏi rằng liệu cô ấy có muốn lấy tôi làm chồng không.

Chúng tôi đã từng hẹn hò trong khoảng thời gian 1 tuần và rồi cả hai đều giả vờ như chưa có điều gì xảy ra. Thời gian ấy dù đã cố tỏ vẻ không có gì nhưng cả hai đã không thể kìm lại sự lúng túng của bản thân.

Chúng tôi dù có địa chỉ và thông tin liên lạc của nhau nhưng chẳng ai chủ động liên lạc lại. Đến tận 20 năm sau, cô bạn mới chủ động nhắn tin cho tôi qua facebook. Cô ấy nói rằng, cô vẫn đang giữ chiếc hộp kẹo thiếc năm nào tôi tặng. Và rồi chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau và rồi kết quả như bạn nghĩ, chúng tôi đã hẹn hò chính thức với nhau.

Trên đây là một số câu chuyện về tình yêu và giới tính hay cho các bạn tham khảo. Tiếp tục theo dõi trang để được cập nhật thêm những thông tin hữu ích về giải trí tại đây và cuộc sống bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top