Skip to content

Giật mình trước cách mà 6 sao Việt đình đám này chọn trường cho con

Cập nhật vào 26/12

Nếu bạn nghĩ rằng các công tử tiểu thư của minh tinh trong showbiz Việt chắc chắn được sinh ra trong nhung lụa và đi học ở những trường quốc tế danh giá thì nhầm rồi, có 6 vị phụ huynh lại gây bất ngờ khi chọn trường cho con không hề “đại gia” như nhiều người lầm tưởng.

Những nghệ sĩ trong showbiz Việt không nghi ngờ gì có thu nhập không hề “bình dân”, thậm chí có thể nói là đại gia ở Việt Nam. Vì vậy con trai con gái của họ đương nhiên sẽ được hưởng một cuộc sống sang chảnh với những điều kiện ăn mặc tốt nhất. Vì vậy, nếu những cậu ấm tiểu thư này học ở những trước quốc tế danh tiếng học phí nghìn đô thì cũng chẳng có gì lạ.

Tuy nhiên trong showbiz Việt lại tồn tại những ông bố bà mẹ nổi tiếng muốn cho con học ở những trường công lập thông thường, giống như những đứa trẻ của gia đình bình thường. Dù là chọn trường cấp 1 cho con hay chọn trường cấp 2 cho con ở Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng là điều cha mẹ cân nhắc kĩ càng. Cùng xem thử những đứa con của 6 gia đình này sẽ học tập ở những ngôi trường nào nhé.

1.Lý Hải – Minh Hà

Gia đình Lý Hải Minh Hà là một trong những gia đình nổi tiếng nhất showbiz Việt với những nhóc tì rất đáng yêu, sành điệu và được nhiên là nhận được sự bao bọc yêu chiều tuyệt đối từ cha mẹ. Lý Hải – Minh Hà là một tấm gương gia đình hạnh phúc điển hình khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Tuy vậy nhưng khi cậu con trai đầu Rio xuất hiện tại một trường mầm non “bình dân” thì vẫn khiến cư dân mạng cảm thấy sửng sốt, thật khó có thể gặp những người nổi tiếng như thế này tại những nơi bình thường như mầm non công lập này.

Và Rio đã chứng minh rằng công tử nhà giàu vẫn có thể hòa nhập rất tốt, anh chàng rất vô tư trải qua những năm tháng học mầm non vô cùng thoải mái và kết bạn với rất nhiều bé cùng trang lứa khác. Và các em của Rio cũng sẽ được cha mẹ Lý Hải Minh Hà đăng ký học ở đây.

Vợ chồng Lý Hải Minh Hà bên các con
Vợ chồng Lý Hải Minh Hà bên các con

Khi được hỏi kinh nghiệm chọn trường mầm non cho con, Minh Hà đã giải thích rằng cô chọn trường công lập vì muốn bé có một cuộc sống bình thường, và cô thấy rằng môi trường học đường ở các trường công lập cũng rất tốt.

Dù điều kiện sinh hoạt của các trường công lập không thể so sánh với các trường quốc tế nhưng việc này cũng sẽ luyện tập cho bé thích nghi với môi trường bình thường, quen biết với nhiều bạn bè hơn, học được những thói quen tự lập và tự phục vụ bản thân.

Anh chàng Rio học ở trường mầm non công lập thậm chí còn có thể tự chuẩn bị giường nằm. Về nhà các anh em Rio đều biết cách tự dọn dẹp đồ của mình, phụ giúp bố mẹ và ngoan hơn rất nhiều.

Về học phí, các trường công lập tiết kiệm hơn rất nhiều, chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng cho mỗi tháng. Mặc dù các ngôi sao cũng không cần tiết kiệm khoản này nhưng không thể phủ nhận việc cho con học ở trường công lập cũng có rất nhiều lợi ích.

=> Nghe những bài hát hay nhất của Lý Hải tại Nhac.vn

2.Ốc Thanh Vân

Đối với những ngôi sao Việt khi con đến tuổi đi học có lẽ sẽ đặt câu hỏi chọn trường quốc tế nào cho con. Đây cũng là một vấn đề cần cân nhắc nhiều, việc chọn trường cho bé rất quan trọng, không chỉ là môi trường học tập mà còn là môi trường sinh hoạt, vui chơi và những thứ bé sẽ học được ở đây. Cũng vì vậy một số mẹ vẫn thích đưa bé đến các trường bình dân hơn là các trường quốc tế hiện đại.

Ốc Thanh Vân rạng ngời bên các con
Ốc Thanh Vân rạng ngời bên các con

Một trong những bà mẹ có tư tưởng bình dân này là MC Ốc Thanh Vân – bà mẹ 3 con nổi tiếng trong showbiz Việt. Cậu con cưng Coca của Ốc Thanh Vân được mẹ đưa đến một trường mẫu giáo tư gần nhà. Ốc Thanh Vân còn cho biết Coca đi học ở đây có rất nhiều kỉ niệm thú vị, Coca cũng hòa nhập rất nhanh cùng các bạn trong lớp, tham gia mọi hoạt động học tập vui chơi của cả lớp.

=> Tải nhạc mp3 miễn phí tại Nhac.vn

3.Cựu siêu mẫu Hạ Vy

Siêu mẫu Hạ Vy dù nổi tiếng như “bà trùm” Venus, thu nhập thuộc hạng đại gia nhưng cũng không đưa con trai cưng đến các trường quốc tế. Cách chọn trường mầm non cho con của Hạ Vy cũng giống như các sao Việt kể trên, chọn một môi trường bình dân, ngay cả trong cuộc sống đời thường thì gia đình Hạ Vy cũng không có thói quen xa xỉ.

Bé Su Kem của cô theo học ở một ngôi trường mẫu giáo công lập bình thường tại Hà Nội. Ngày đầu tiên bé đến trường, Hạ Vy cũng rất vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc bé chững chạc vui vẻ đến khai giảng lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều bà mẹ cũng đồng ý với lựa chọn của Hạ Vy, thực tế chứng minh rằng bé Su Kem có cuộc sống rất tốt ở ngôi trường này. Anh trai của bé cũng được mẹ chọn trường tiểu học cho con tại Hà Nội là một trường công lập thông thường.

Siêu mẫu Hạ Vy cùng con tại trường học
Siêu mẫu Hạ Vy cùng con tại trường học

4.Diễn viên Thanh Thúy

Cũng nằm trong danh sách sao Việt chọn trường cho con trái ngược với điều kiện gia đình, diễn viên Thanh Thúy cho bé Đức Thịnh theo học tại một trường mầm non công lập. Nữ diễn viên hào hứng kể về kỉ niệm ngày đầu tiên bé đi học, ngay lập tức đã được chỉ định làm tổ trưởng nên rất hưng phấn, vô tư giục mẹ về rồi trở về xếp hàng.

Nhưng chuyện thú vị là lý do bé được chọn làm tổ trưởng, trước đó bé đi nhận lớp khóc rất nhiều, thế nên cô giáo nói rằng chỉ cần bé nín sẽ cho bé làm tổ trưởng, vậy là bé nín ngay. Cho đến bây giờ Thanh Thúy vẫn còn cảm thấy thú vị vì chuyện này.

Diễn viên Thanh Thúy cùng con trai đón sinh nhật
Diễn viên Thanh Thúy cùng con trai đón sinh nhật

5.Thu Phượng vợ cũ Thành Trung

Sau khi ly hôn, Thu Phương đã mang bé Zon vào Sài Gòn lập nghiệp và định cư. Dù cũng là người nổi tiếng với mức thu nhập không hề thấp nhưng cô vẫn lựa chọn trường công lập ở quận 10 cho bé theo học.

Nếu nhiều người còn nghi ngờ thật giả chuyện chọn trường cho con của các đại gia showbiz thì đây chính là bằng chứng cho việc cha mẹ không chỉ dựa vào kinh tế để chọn trường cho các bé.

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top