skip to Main Content
5 lý do vì sao nên du học Nhật Bản ngành Kinh tế năm 2017

5 lý do vì sao nên du học Nhật Bản ngành Kinh tế năm 2017

Cập nhật vào 16/02

Kinh tế không chỉ là ngành học “gây sốt xình xịch” cho sinh viên trong nước mà còn là lựa chọn phổ biến nhất cho người trẻ có dự định du học Nhật Bản năm 2017. Tại sao ngành học này lại hot đến vậy? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho du học sinh Nhật Bản ngành kinh tế

Sinh viên ngành kinh tế luôn là lực lượng lao động được các nhà tuyển dụng “săn đón”, đặc biệt khi bạn lại tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại Nhật Bản, điều này đồng nghĩa với việc giá trị tấm bằng của bạn tăng lên gấp nhiều lần.

Cơ hội việc làm từ ngành kinh tế Nhật Bản

Đặc biệt trong thời gian học tập tại Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty/ tập đoàn kinh tế, giúp bạn học hỏi cũng như tìm kiếm vị trí vững chắc cho mình sau này. Hãy khẳng định bản thân cùng năng lực tuyệt vời của mình, biết đâu đó không chỉ một mà nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Nhật Bản cũng như tại Việt Nam. Đặc biệt, trong bối cảnh ngày càng nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào nước ta, những cử nhân kinh tế tốt nghiệp tại Nhật Bản chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế.

Về nghề nghiệp của bản thân, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội khác nhau để phát huy năng lực cũng như sở trường của mình, chẳng hạn như làm việc trong các ngành nghề: Ngân hàng; Tài chính; Quản trị nhân lực; Quản trị kinh doanh; Marketing…

2. Sự phát triển “thần kỳ” của kinh tế Nhật Bản

Nhật Bản là cường quốc kinh tế phát triển thuộc top đầu thế giới hiện nay. Từng gặp rất nhiều khó khăn và thách thức trong lịch sử, Nhật Bản đi lên gần như từ “đôi bàn tay trắng”. Thế nhưng tới giờ, những gì họ làm được quả là thần kỳ! Một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, bền vững và năng động bậc nhất thế giới. Chúng ta không khỏi chóng mặt với những gì mà nền kinh tế quốc gia này đã đạt được trong vài thập kỷ vừa qua và để giữ vững vị trí trong top 5 nền kinh tế mạnh nhất thế giới hiện nay. Vậy có gì thú vị hơn khi bạn được tới Nhật Bản học tập và khám phá phương thức phát triển nền kinh tế của quốc gia này?

Tham khảo thêm : 

– VÌ SAO NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG LẠI “HOT” Ở NHẬT NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY? 

– NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI DU HỌC NHẬT BẢN NGÀNH KINH TẾ

Kinh tế Nhật phát triển thần kỷ

3. Những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn

Nhật Bản là quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ nhất của hình thức kinh tế tập đoàn có tiếng nói trên toàn thế giới. Những tập đoàn tên tuổi của Nhật giờ đây không chỉ thống trị thị trường trong nước mà còn vươn xa ra khắp toàn cầu, tới với những vị khách khó tính nhất thế giới. Để hoạt động vững bền với hình thức tập đoàn kinh tế là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy cơ hội du học Nhật Bản ngành kinh tế sẽ mang tới cho bạn nhiều bài học thú vị về hình thức kinh doanh này. chi phí du học nhật bản thấp

4. Bài học từ tính kỷ luật

Nền kinh tế Nhật Bản “dạy” con người tính kỷ luật. Sự quy củ và quan hệ thứ bậc nghiêm ngặt cùng tốc độ làm việc hăng say tới “chóng mặt” của người dân Nhật Bản là điều không phải ở đâu cũng có. Bạn hoàn toàn có thể nhận thấy sự khác biệt lớn giữa tác phong làm việc của người Nhật với người dân của các quốc gia khác. Khi đã vào công việc, mọi người dân Nhật Bản đều làm việc một cách nghiêm túc và say mê. Trong thời gian du học Nhật Bản ngành kinh tế, chắc chắn bạn sẽ được tiếp xúc, làm quen cũng như rèn luyện những tố chất đặc biệt này từ người Nhật. Đó chính là những nền tảng cần thiết để tạo nên những chuyên gia kinh tế tuyệt vời sau này.

Góc quảng cáo: Hệ thống văn phòng – phòng họp được thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian hài hòa sẽ luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho nhân viên. Để tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp trẻ, mới thành lập đã lựa chọn mua lại những sản phẩm nội thất văn phòng thanh lý với chất lượng còn tốt và giá phải chăng. Vậy làm sao để lựa chọn được những thiết bị nội thất vừa không lỗi mốt mà lại hợp phong thủy. Các bạn tham khảo những mẫu tủ tài liệu nội thất 190, bàn làm việc, ghế nhân viên chuyên dùng cho văn phòng hiện đại tại đây.

Tính kỷ luật của người Nhật

5. Sức hút của một nền giáo dục đỉnh cao

Cuối cùng, việc học tập tại Nhật Bản chính là cơ hội để bạn được đào tạo tại “cái nôi” của nền kinh tế hàng đầu châu Á, điều sẽ làm nên sự khác biệt so với các nước phương Tây. Cùng với đó là điều kiện học tập tuyệt vời với cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, chương trình giảng dạy phong phú, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tình với học viên. Các bạn cũng có nhiều cơ hội để tham quan, học hỏi cũng như thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp và tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản. Tất cả những cơ hội đó sẽ giúp bạn nhanh chóng biến lý thuyết thành thực hành và biến những điều học hỏi được thành kinh nghiệm quý giá cho chính bản thân mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời như vậy khi được lựa chọn du học ngành kinh tế tại Nhật Bản.

Đánh giá ngay
Back To Top