Skip to content

Bạn đã biết gì về mạng xã hội luyện thi đầu tiên trên thế giới chưa?

Cập nhật vào 16/02

Với các sinh viên mong muốn du học, việc được trải nghiệm và thi thử các bài thi như GMAT, GRE, SAT và LSAT luôn là một nhu cầu cấp bách, tuy nhiên rất khó để có thể tìm được một nguồn tài liệu và đề thi đáng tin cậy. Bên cạnh đó, sinh viên cũng rất cần những diễn đàn hoặc các hội nhóm trên mạng xã hội để được chia sẻ và hướng dẫn các cách làm bài hiệu quả. Và QS LEAP đã ra đời với sứ mệnh to lớn đó.

Sơ lược về QS LEAP

QS LEAP là trang mạng xã hội và luyện thi đầu tiên trên thế giới, cho phép sinh viên truy cập và trải nghiệm hệ thống giáo dục mang tính xã hội nhằm giúp bạn thêm tự tin trước khi chính thức thi các bài thi GMAT, GRE, SAT và LSAT.

Đây là trang mạng ra đời với mong muốn hỗ trợ sinh viên tiếp cận các bài thi thử chất lượng, đồng thời kết nối với bạn bè và giảng viên để có thê cải thiện các kĩ năng và phát triển một cách tốt nhất. Và QS đã chính thức triển khai nền tảng trực tuyến dành cho sinh viên tham gia các bài thi thử nói trên.

Bạn đã biết gì về mạng xã hội luyện thi đầu tiên trên thế giới chưa?

Nền tảng của LEAP

LEAP cung cấp các bài thi thử miễn phí dành cho các cuộc thi SAT, GRE, GMAT và LSAT. Nguồn đề thi được tổng hợp và lưu hành nội bộ bởi những chuyên gia, và được xây dựng với mục đích giúp những người học có thể sử dụng chúng để hỗ trợ những người khác. Trang web cũng cung cấp những tài liệu video và các bài viết khác, qua đó giúp sinh viên không ngừng tích luỹ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết.

Soumik Ganguly- đại diện QS khẳng định người dùng sẽ có quyền truy cập đến tất cả mọi thứ giúp ích cho quá trình luyện thi của mình. Từ các bài thi thử đến mạng lưới cộng đồng xã hội và tất cả đều miễn phí. Ông cũng tin rằng mô hình này là cách tốt nhất, hiệu quả nhất để đem đến nhiều trải nghiệm cho sinh viên, nếu so sánh với cách tiếp cận bình thường của nhiều nền tảng khác.

Bạn có thể tham khảo thêm Kinh nghiệm săn học bổng trên Internet.

Những hy vọng trong tương lai

Sự ra đời của QS LEAP liệu có phải là bước ngoặt mới cho các nền tảng luyện thi hiện nay hay không? Ganguly tin tưởng rằng, LEAP chắc chắn sẽ có một tác động to lớn và tích cực, nếu so sánh với mạng xã hội Facebook và LinkedIn với những tác động của chúng tới cộng đồng xã hội hay cộng đồng lao động.
Cuối cùng, ông chỉ ra rằng LEAP hoàn toàn phù hợp với sứ mạng của QS, đó là cam kết giúp mọi người khai thác được tiềm năng của mình bằng cách thúc đẩy các mô hình giáo dục, thành tựu đào tạo và sự phát triển nghề nghiệp. Với sự ra đời này, tương lai chắc chắn sẽ rất đáng để trông chờ.

Cách sử dụng QS LEAP

Cách sử dụng QS LEAP

Sau khi nhấp vào nút Sign Up! (với người dùng mới), bạn sẽ được chuyển sang trang đăng kí, nơi bạn sẽ điền thông tin về tên, email và mật khẩu. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook và Google để đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được LEAP hướng dẫn để xây dựng kế hoạch luyện thi cho mình, bao gồm nhập ngày thi dự kiến, điểm số kì vọng cũng như đặt mục tiêu theo ngày.

Ở trang chủ, nếu kéo xuống, bạn sẽ tìm thấy các thông tin khác được trình bày trực quan và dễ nhìn, ví dụ như cách thức hoạt động của LEAP, top những người dùng hoặc nhóm hoạt động sôi nổi cũng như các bài viết mới nhất. Bạn cũng có thể nhanh chóng gia nhập các nhóm này bằng nút Join Group dưới tên mỗi nhóm.

Hi vọng bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích và thú vị tại LEAP!

Đánh giá ngay
Back To Top