Skip to content

Học bổng “Work in Nippon” – cơ hội để bạn được làm việc tại Nhật

Cập nhật vào 16/02

Nếu bạn là người yêu thích đất nước mặt trời mọc và mong muốn được sống, làm việc tại đất nước này thì đừng quên tham khảo những học bổng giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó. Bật mí nhỏ với bạn một học bổng sẽ biến giấc mơ sống và làm việc tại Nhật của bạn thành hiện thực – Học bổng “Work in Nippon”. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin nhé.

Xứ Phù Tang đang ngày càng hấp dẫn các bạn trẻ Việt tới học tập và sinh sống. Tuy nhiên, việc định hướng tương lai và tìm kiếm việc làm tại đây vẫn là còn là vấn đề bị bỏ ngỏ. Hiểu được điều này, trường Nhật ngữ Naganuma Tokyo, đại diện tại Việt Nam là Naganuma Vietnam hợp tác với các trường đại học, cao đẳng và các doanh nghiệp hàng đầu tại Nhật xây dựng chương trình Work in Nippon – Học bổng khởi nghiệp tại Nhật Bản dành cho thanh niên Việt Nam (WIN). Chương trình đa dạng các ngành học, có nhiều ưu đãi lớn và cam kết cung cấp việc làm sau khi tốt nghiệp ở các doanh nghiệp tại Nhật dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Trường Nhật ngữ Naganuma Tokyo – The Naganuma School là nơi đào tạo tiếng Nhật uy tín và lâu đời tại Tokyo và hàng đầu tại Nhật Bản với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo tốt. Đây là điểm đến của trên 600 bạn học viên đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau trên thế giới mỗi kỳ học. Tham gia vào chương trình WIN, bạn sẽ được học tập tại môi trường đa văn hóa này và được trường tiến cử lên các trường chuyên môn sau khi hoàn tất khóa học.

Tham khảo thêm: 10 học bổng dành cho sinh viên đến từ các nước đang phát triển

Học bổng "Work in Nippon" – cơ hội để bạn được làm việc tại Nhật

Chương trình WIN cung cấp cho các bạn học sinh, sinh viên muốn học tập và làm việc tại Nhật Bản một lộ trình học tập rõ ràng, cụ thể và đồng hành lâu dài khi bạn tốt nghiệp. Không chỉ đào tạo, WIN tư vấn cho bạn những trường đại học, cao đẳng phù hợp với ngành nghề, nguyên vọng bạn theo đuổi. Các trường tham gia chương trình đều là những môi trường đào tạo uy tín, chất lượng được khẳng định tại Nhật.

Đại học Công nghệ Fukui, Đại học Ryutsu Keizai, Honda Technical College (Trực thuộc Tập đoàn Honda), Japan Hotel School… đều có những ưu đãi hấp dẫn cho học viên khi tham gia chương trình. Du học sinh sẽ được giảm từ 30% học phí trở lên, cho vay học phí lãi suất 0% hay miễn giảm nhiều các khoản thu khác, tạo điều kiện thuận lợi để bạn hoàn thành chương trình học.

Góc đời sống: Công việc hiện tại không được suôn sẻ. Bạn thắc mắc không biết có phải do phong thủy trong phòng làm việc chưa đúng hay không? Tham khảo bài viết Những điều cấm kỵ chung trong phong thủy phòng làm việc để bài trí lại góc làm việc cho hợp lý.

Học bổng "Work in Nippon" – cơ hội để bạn được làm việc tại Nhật

Các thành viên tham gia vào chương trình gồm Naganuma Việt Nam; trường Nhật ngữ Nagnuma Tokyo; Cao đẳng Kỹ thuật Honda; trường Japan Hotel; Cao đẳng Nihon Kogakuin; Cao đẳng Sushi và ẩm thực Nhật Tokyo; trường Đào tạo đầu bếp Tsuji; Cao đẳng Điện tử Nhật Bản; trường Hollywood Beauty and Fashion; Đại học Ryutsu Keizai; Đại học Monotsukuri; Đại học Công nghệ Fukui; Công ty TNHH Sodda Nikka; Công ty CP Nisshin Global. Danh sách các thành viên tham gia chương trình sẽ tiếp tục được cập nhật bởi ban quản lý chương trình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số loại học bổng khác tại Nhật qua bài viết 5 loại học bổng chỉnh phủ Nhật.

Sau khi tốt nghiệp, học viên đạt đủ điều kiện của chương trình sẽ vào làm việc tại các doanh nghiệp tại Nhật tham gia chương trình. Đây là điểm đặc biệt mà chương trình đem lại cho các bạn trẻ Việt Nam có nhu cầu học tập và khởi nghiệp tại Nhật.

Naganuma Vietnam là đại diện của trường Nhật ngữ Naganuma Tokyo – The Naganuma School tại Việt Nam, cam kết mang lại dịch vụ tư vấn du học chính xác, uy tín và chất lượng đào tạo Nhật ngữ hàng đầu tới phụ huynh và học sinh, sinh viên.

Đánh giá ngay
Back To Top