Skip to content
Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Úc

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Úc

Cập nhật vào 16/02

Nếu có dịp du lịch hoặc du học tại xứ sở Kangaroo thì bạn nhớ đừng bỏ qua những địa điểm, và tham gia những hoạt động được chia sẻ dưới đây nhé. Đó là những địa điểm, hoạt động này giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa và con người của Úc hơn đấy ạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm này nhé!

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Úc

Lễ hội ở Sydney

Lễ hội Sydney thường được tổ chức vào tháng Giêng, bao gồm những hoạt động đặc sắc như những hòa nhạc ngoài trời, bắn pháo hoa hay là kịch trên đường phố. Thông qua việc kết hợp giữa những sự kiện bán vé hoặc miễn phí, mọi người có thể thưởng thức được nhiều hoạt động văn hóa ở lễ hội này. Những cái tên tiêu biểu như Sir Ian McKellen, Bijork, Ralph Fiennes hay Cate Blanckett đã từng hiện diện cùng với những đoàn kịch nghệ vòng quanh nước Úc. Vào mỗi thứ bảy ở tháng Giêng sẽ có nhiều buổi hòa nhạc được tổ chức miễn phí với sự góp mặt của các ban nhạc và DJs khiến cho đám đông nhảy múa suốt đêm dọc theo công viên Hyde.

Góc văn phòng: Bạn đang cần sắm mới một chiếc tủ để tài liệu cho phòng giám đốc. Hãy tìm hiểu trước bài viết Mua tủ tài liệu giám đốc cần chú ý điều gì? để có thể chọn được chiếc tủ bền đẹp, hợp với sở thích của lãnh đạo.

Giải bóng bồ dục Úc

Những tín đồ thể thao chắc hẳn sẽ rất hứng thú khi được tới xem một trận đấu trong giải bóng bồ dục nhà nghề Úc (AFL). Thậm chí nếu không phải là tín đồ thể thao thì việc xem một trận bóng cũng là một hoạt động xã hội thú vị dành cho bạn. Trải nghiệm không khí trong từng trận bóng sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn một cảm giác rất đặc biệt.

Tiệc thịt nướng kiểu Úc

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Úc

Tổ chức tiệc thịt nướng xem ra thật đơn giản, nhưng với người Úc, thì đó là một hoạt động mà họ rất yêu thích, ngay cả trong lễ giáng sinh. Tham gia một bữa tiệc thịt nướng truyền thống theo kiểu Úc có vẻ là điều bình thường, nhưng lại là một hoạt động xã hội tuyệt vời để gặp gỡ và kết bạn với mọi người.

Nhà hát con sò

Du học ở Úc sẽ thật không có ý nghĩa nếu thiếu một chuyến viếng thăm tới nhà hát Opera ở Sydney. Tọa lạc ở Cảng Sydney, nhà hát con sò và cầu cảng Sydney đã trở thành một trong những danh thắng mà mọi người nhất định phải ghé thăm. Đây là nơi mà mọi người có thể tới để xem những màn biểu diễn đặc sắc, lên cầu và đi dạo xung quanh, chụp những bức hình kỷ niệm và hít thở không khí. Nếu có cơ hội thì bạn không nên bỏ lỡ việc xem các màn trình diễn đặc sắc ở đây.

Thử ôm một “bé” Koala

Những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Úc

Koala là một trong những biểu tượng gắn liền với nước Úc, vậy nếu có cơ hội sao bạn không thử ghé thăm khu bảo tồn Koala ở thành phố Brisbane, nơi bạn được chiêm ngưỡng và có thể tận tay chạm vào một “bé” Koala. Đây là khu bảo tồn Koala đầu tiên và rộng nhất thế giới, cũng là nơi duy nhất du khách được phép “bế” Koala

Bạn đang gặp khó khăn về tài chính khi đi du học tại đất nước này. Tham khảo bài viết Mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du học ở Úc để tìm ra biện pháp khắc phục. 

Đánh giá ngay
Back To Top