Skip to content
Những trường Đại học Anh nhìn ra biển

Những trường Đại học Anh nhìn ra biển tuyệt đẹp

Cập nhật vào 16/02

Nếu bạn muốn theo học tại một trường đại học có địa thế đẹp tại Anh, ngày ngày được ngắm những con sóng và biển trời, hãy đặt những ngôi trường này trong danh sách quan tâm của mình. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một nơi lý tưởng khi bắt đầu hành trình du học.

Đại học Aberdeen 

Đại học Aberdeen được thành lập năm 1495 ở đông bắc Scotland và được xếp hạng 137 trong QS World University Rankings® 2015/16. Trường có một cộng đồng quốc tế lớn gồm khoảng 14.500 sinh viên đến từ 120 quốc gia khác nhau. Đại học Aberdeen có danh tiếng về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Trong những năm qua, bốn giải thưởng Nobel được trao cho những tác phẩm được tiến hành hoặc bắt đầu từ trường Aberdeen. Cao đẳng Marischal của trường đại học là một trong những biểu tượng của thành phố. Nó cũng tự hào có một bãi biển cát trắng dài và một đường mòn ven biển cho người đi bộ.

Đại học Bournemouth 

Đại học Bournemouth là trường đại học tương đối mới được thành lập năm 1992 nằm trên bờ biển phía nam của Vương quốc Anh. Trường đại học đặc biệt nổi tiếng với các khóa học truyền thông và các chương trình dành riêng cho các đối tượng thích hợp như Marketing thực phẩm và khảo cổ học pháp y. Học sinh tại đại học Bournemouth sẽ được thưởng thức sự pha trộn của một khu nghỉ mát bên bờ biển Anh truyền thống với một thành phố bận rộn và thịnh vượng.

Đại học Aberystwyth 

Thành lập vào năm 1872, Đại học Aberystwyth được biết đến vì đã sáng lập bộ phận chính thức đầu tiên của thế giới về chính trị quốc tế vào năm 1919, sau Thế chiến I. Ẩn mình trên bờ biển phía tây xứ Wales, nhìn thẳng ra biển Ailen, phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp với một đường đi dạo Victoria và một bãi biển đá cuội. Hiện nay, trong khoảng 501-550 của QS World University Rankings, Aberystwyth cũng đã được xếp hạng trong số các trường đại học an toàn nhất Vương quốc Anh.

Có thể bạn quan tâm:

Đại học Southampton

Đại học Southampton hiện đang xếp thứ 81 trên thế giới, nằm ở một thành phố thân thiện và đa dạng trên bờ biển phía nam nước Anh với các khu vực được hưởng khí hậu ôn hòa nhất tại đây. Nó cung cấp một cộng đồng quốc tế phát triển mạnh và đa dạng cũng như chào đón hàng ngàn sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế. Bournemouth với bãi biển rộng lớn của nó chỉ là một cuộc hành trình ngắn, trong khi Ocean Village Marina cung cấp rất nhiều thứ để ngắm và làm, trong đó có nhiều nhà hàng và quán bar, hai rạp chiếu phim, cơ sở du thuyền tuyệt vời và khung cảnh đáng yêu.

Những trường Đại học Anh nhìn ra biển

Đại học Ulster

Đại học Ulster lớn, đa dạng và hiện đại có bốn trụ sở trên khắp Bắc Ireland và hai cơ sở mới tại Anh. Trường có nhiều kế hoạch phát triển đầy hoài bão đặc biệt là việc mở rộng campus Belfast City. Coleraine, trụ sở hành chính của trường đại học có bờ biển và đồi núi, cung cấp cơ hội hấp dẫn để sinh viên ra ngoài và khám phá. Jordanstown cũng có khu vực bãi biển và công viên bờ biển nổi tiếng như Loughshore Park, nơi tổ chức các sự kiện khác nhau trong suốt cả năm. Đại học Ulster hiện đang nằm trong 551-600 xếp loại của các bảng xếp hạng thế giới và có tỷ lệ học tập, việc làm thêm cao nhất ở Anh.

Đại học St Andrews

Hiện đang xếp thứ 68 trên thế giới, Đại học St Andrews là trường đại học lâu đời nhất của Scotland, và cũng lâu đời nhất thứ ba ở Anh. Nó cũng là một trong những trường đại học uy tín và lịch sử nhất Vương quốc Anh. St Andrews có hai bãi biển tuyệt vời, East Sands và West Sands. Bãi biển trải dài gần hai dặm cát không bị gián đoạn, có mặt phía sau là các đụn cát và sân golf nổi tiếng thế giới của thị trấn.

Đại học Essex

Đại học Essex ở phía đông nam nước Anh hiện đang xếp hạng 303 trên thế giới và bao gồm ba cơ sở (Colchester, Loughton và Southend-on-Sea) với triển vọng toàn cầu mạnh mẽ và sáng tạo. Học tập ở Southend sẽ được tận hưởng một thị trấn nghỉ mát bên bờ biển trải dài khoảng 2,14 km.

Đại học Edinburgh

Edinburgh, thủ đô của Scotland, là một thành phố lịch sử và có tính quốc tế. Trường Đại học Edinburgh thành lập năm 1582 và hiện đang xếp hạng thứ 21 trên thế giới với các cựu sinh viên nổi tiếng như Charles Darwin, Alexander Graham Bell và ba thủ tướng Anh. Nơi đây có những bãi cát dài ven biển và đường chân trời của thành phố được bao bởi một lâu đài thời trung cổ ấn tượng có niên đại từ thế kỷ thứ 12. Edinburgh cũng được biết đến với Lễ hội Fringe hàng năm, lễ hội nghệ thuật lớn nhất thế giới hoặc bạn cũng có thể tưởng tượng đến thăm núi lửa ngừng hoạt động Seat Arthur.

Đại học Cardiff 

Đại học Cardiff có trụ sở tại thủ đô xứ Wales sôi động, trên bờ biển phía nam của xứ Wales. Cardiff có một cộng đồng quốc tế của sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau và tham gia vào hợp tác trên toàn thế giới. Ở đây, bạn sẽ dễ dàng đến bãi biển gần đó như Penarth và có rất nhiều thứ để làm, có nhiều điểm hấp dẫn tại Cardiff Bay. Người hâm mộ thể thao sẽ cảm thấy như ở nhà tại Cardiff, với cơ sở thể thao rộng lớn tại trường đại học và các địa điểm thể thao lớn như sân vận động Thiên niên kỷ

Đại học Brighton 

Nằm trên bờ biển phía nam nước Anh, Brighton là điểm đến bờ biển Anh phổ biến nhất đối với khách du lịch nước ngoài. Đại học Brighton có cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia khác nhau và đã đầu tư hơn 100 triệu £ (155 triệu $) trong thập kỷ qua để cung cấp cho sinh viên các cơ sở đổi mới.

Nguồn: Du học Á – Âu

 

Đánh giá ngay
Back To Top