Skip to content

Bước tiếp giấc mơ đại học với chương trình IFY

Cập nhật vào 24/08

Dự bị quốc tế IFY là chương trình do Language Link và tổ chức giáo dục quốc tế NCC Education – Anh quốc phối hợp, giúp sinh viên chuẩn bị hành trang văn hóa, kỹ năng sống để thích nghi và hòa nhập nhanh với cuộc sống tại nước ngoài.

Có tới hơn nửa triệu thí sinh nhận kết quả trượt đại học trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. Nếu bạn không may mắn, là một trong số đó nhưng bạn chưa bao giờ dừng niềm đam mê học tập thì đừng vội bỏ cuộc. IFY sẽ mở cánh cửa tới 70 trường đại học danh tiếng trên thế giới cho bạn. Chỉ sau ba tuần học chương trình dự bị quốc tế IFY, bạn sẽ có được thư mời nhập học của ít nhất ba trường trong 70 trường đại học hàng đầu của hệ thống tổ chức giáo dục quốc tế NCC Education – Anh quốc tại Anh, Australia, Mỹ, Singapore, New Zealand. Tấm bằng tốt nghiệp IFY là con đường ngắn giúp bạn có bước đi tự tin, thành công tới giảng đường đại học quốc tế.

Dự bị quốc tế IFY là chương trình do Language Link và tổ chức giáo dục quốc tế NCC Education – Anh quốc phối hợp. Đây là một bước chuyển tiếp không thể thiếu đối với sinh viên trước khi nhập học đại học nước ngoài, đặc biệt là Anh và Australia. Sinh viên được đào tạo bằng tiếng Anh theo mô hình giáo dục chính thống của NCC Education với hệ thống giáo trình, dự án thực nghiệm, bài kiểm tra và bài thi toàn cầu được NCC Education thống nhất trên tất cả các quốc gia là thành viên. 

Bước tiếp giấc mơ đại học với chương trình IFY

Nhiều sinh viên IFY đã giành học bổng tại các trường đại học nước ngoài.

Các sinh viên sẽ trải qua 9 tháng học dự bị tại Language Link với 11 học phần trong 1.500 giờ. Các môn học bao gồm: tiếng Anh học thuật, phát triển các kỹ năng tiếng Anh, tiếng Anh chuyên sâu, kỹ năng học tập và giao tiếp, tìm hiểu văn hóa thế giới, toán học, luyện thi IELTS, lý thuyết kinh doanh cơ bản, kế toán và kinh tế học. Kết thúc khóa học, sinh viên sẽ đạt điểm tối thiểu 6.5 trong kỳ thi IELTS quốc tế. Ngoài ra, khóa học còn giúp sinh viên chuẩn bị hành trang văn hóa, kỹ năng sống để sinh viên thích nghi và hòa nhập nhanh nhất với cuộc sống tại nước ngoài.

Để không lỡ cơ hội, trong tháng 8 này, bạn cần đặt lịch tham gia bài thi xét tuyển và bài phỏng vấn với giám đốc đào tạo của chương trình. Nếu đạt đủ điều kiện tuyển sinh, bạn sẽ bắt đầu tham gia khóa học IFY toàn thời gian vào tháng 9 và tốt nghiệp chương trình vào tháng 6/2014. Như vậy, sau 9 tháng học tập, được trang bị đầy đủ các kỹ năng về ngôn ngữ, học tập, văn hóa… bạn sẽ nhập học thành công tại một trong hơn 70 trường đại học khắp thế giới.

Bước tiếp giấc mơ đại học với chương trình IFY

Sinh viên IFY khóa VI vừa nhận bằng tốt nghiệp trong tháng 7.

Hồ sơ xét tuyển vào chương trình dự bị quốc tế IFY mở rộng cho tất cả các thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và có điểm tổng kết lớp 12 từ 6,5 trở lên, trình độ tiếng Anh tương đương với IELTS 4.5. Nếu học sinh chưa đủ trình độ sẽ được học các khóa tiếng Anh bổ trợ để đủ điều kiện tham gia chương trình.

Sau 6 khóa học, đã có 76 học viên khóa toàn thời gian và bán thời gian tốt nghiệp chương trình IFY và đều ở loại khá – giỏi, trong đó có 3 học viên đạt danh hiệu “sinh viên xuất sắc toàn cầu”, hai học viên đạt giải “sinh viên xuất sắc toàn khu vực châu Á và có 80% học viên nhận được học bổng tại các trường đại học quốc tế. Có thể kể đến sinh viên Nguyễn Thái Hà – sinh viên xuất sắc toàn cầu 2010, đạt 50% học bổng Đại học Leeds – Anh quốc, hay Văn Thu Thủy – sinh viên IFY khóa II, đạt 50% học bổng ở Brunel – Anh quốc… Nhiều sinh viên khác đạt điểm IELTS cao như: Nguyễn Hương Giang – sinh viên IFY khóa II đạt IELTS 8.0; Đặng Minh Hằng – sinh viên IFY khóa V đạt IELTS 8.5.

Đánh giá ngay
Back To Top