Skip to content

Học ở Việt Nam vẫn lấy được bằng Anh quốc

Cập nhật vào 29/08

Sinh viên vẫn được học kiến thức tài chính – ngân hàng hay các chuyên ngành kinh tế khác theo chuẩn của Anh quốc với chi phí tiết kiệm, chỉ bằng 1/3 khi du học ở nước ngoài.

Do nền kinh tế suy thoái nên nhiều gia đình có con du học tại Anh, Mỹ, Australia, Singapore luôn phải đối diện với vấn đề lớn nhất là tài chính. Khoản tiền “khổng lồ” chuyển cho con ở nước ngoài để lo tiền học phí, ăn ở và sinh hoạt, trở thành nỗi lo canh cánh trong lòng của các bậc phụ huynh. Đó là một trong những lý do nhiều cha mẹ đã quyết định thay đổi phương án, cho con du học tại chỗ. Phụ huynh vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa được gần con, trong khi, con vẫn được theo học chương trình chuẩn của Anh ngay tại Việt Nam và được cấp bằng kinh tế từ các trường top của Anh như: University of London, Staffordshire University…

Học ở Việt Nam vẫn lấy được bằng Anh quốc

Nếu du học tại chỗ, cấp bằng của trường University of London ở Việt Nam, học phí tối đa cũng chỉ bằng 1/3 học ở nước ngoài.

Tiền học và chi phí sinh hoạt cho một năm học ở nước ngoài như tại Anh, lên tới 600 – 700 triệu đồng. Như vậy, nếu học ba năm đại học Anh quốc thì gia đình sẽ phải chi trả ít nhất là hơn 2 tỷ đồng. Trong khi đó, nếu du học tại chỗ, cấp bằng của trường University of London ở Việt Nam, học phí tối đa cũng chỉ bằng 1/3 học ở nước ngoài. Sinh viên vẫn học một chương trình chuẩn, 100% giảng viên quốc tế và bằng cấp tốt nghiệp giống như học tập tại nước Anh. 

Học kiến thức tài chính, ngân hàng hay các chuyên ngành kinh tế khác theo chuẩn của Anh quốc được đánh giá là sự lựa chọn sáng suốt của cả các bậc phụ huynh và học sinh. Bởi, bằng cấp của Anh, nhất là trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng luôn được các nhà tuyển dụng chào đón. Hơn nữa, tỷ lệ sinh viên ngành tài chính – ngân hàng tốt nghiệp với tấm bằng University of London thường “được lòng” các đơn vị tuyển dụng.

Học ở Việt Nam vẫn lấy được bằng Anh quốc

Học tại British University Vietnam, sinh viên vẫn được nhận bằng chuẩn của Anh quốc mà không bị xa rời thực tiễn kinh tế và môi trường ở Việt Nam.

Khi chọn học tại trường quốc tế như British University Vietnam, ngay từ năm thứ nhất, sinh viên đã được hỗ trợ để tiếp cận các tổ chức tài chính – ngân hàng, doanh nghiệp để học hỏi và trải nghiệm những tình huống khó trong lĩnh vực lựa chọn hoặc tham khảo cách làm của quỹ đầu tư, công ty chứng khoán trong bối cảnh nền kinh tế tại Việt Nam. 

Chị Nguyễn Thị Huyền, phụ huynh em Đỗ Tuấn Hưng sau khi tìm hiểu về British University Vietnam chia sẻ: “Khi tìm hiểu về ngành tài chính – ngân hàng của Đại học London đào tạo tại BUV, tôi cân nhắc quyết định cho con về Việt Nam để học tiếp. Như vậy, thay vì tốn cho con hơn 2 tỷ đi du học nước ngoài, tôi dành 1/3 khoản tiền này cho con học Đại học London tại Việt Nam. Tốt nghiệp, cháu sẽ được nhận bằng chuẩn của Anh quốc, không bị xa rời thực tiễn kinh tế và môi trường ở Việt Nam”.

Tuần lễ tuyển sinh ngành tài chính – ngân hàng, cấp bằng Đại học London: Nằm trong chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên, năm học 2013 – 2014, ngoài cam kết giữ nguyên mức học phí cho toàn bộ các chương trình đào tạo cử nhân kinh tế cấp bằng Anh quốc, British University Vietnam sẽ trao tặng học bổng trị giá 10% học phí của năm thứ nhất và dự bị đại học cho sinh viên đăng ký theo học chương trình tài chính – ngân hàng trong thời gian từ 26/8 đến 30/8.

Đánh giá ngay
Back To Top