Skip to content

Học bổng ngành kinh tế tại British University Vietnam

Cập nhật vào 04/09

Học sinh có cơ hội nhận 10 triệu đồng khóa dự bị đại học khi đăng ký các chuyên ngành của Đại học Staffordshire tại BUV hoặc 10% học phí khóa dự bị, năm thứ nhất đại học khi đăng ký ngành tài chính – ngân hàng của Đại học London tại BUV.

Học bổng cho tất cả các chuyên ngành kinh tế – kế toán – tài chính tại British University Vietnam đang mở ra cánh cửa bước vào giảng đường Anh quốc cho các bạn sinh viên Việt Nam. Các bạn khi học tại BUV sẽ được theo học chương trình đào tạo chuẩn và nhận bằng của các trường đại học hàng đầu ở Anh gồm: Đại học London – top 5 trường đại học Anh quốc với triển vọng nghề nghiệp số một và Đại học Staffordshire – trường đại học quốc tế yêu thích hàng đầu của các bạn sinh viên châu Á khi theo học các chuyên ngành kinh tế. 

Để giúp phụ huynh và các bạn học sinh hiểu rõ hơn về mô hình đào tại đại học quốc tế, môi trường học tập năng động và học bổng này, British University Vietnam (BUV) – Đại học Anh quốc 100% đầu tiên tại Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo cho thí sinh có nguyện vọng theo học các chuyên ngành như: quản trị kinh doanh quốc tế – tài chính – kế toán và marketing, vào 9h, thứ Bảy, ngày 7/9, tại 193 Bà Triệu.

Học bổng ngành kinh tế tại British University Vietnam

Học bổng cho tất cả các chuyên ngành kinh tế – kế toán – tài chính tại British University Vietnam đang mở ra cánh cửa bước vào giảng đường Anh quốc cho các bạn sinh viên Việt Nam.

Trong đợt cuối xét tuyển đại học cho kỳ tuyển sinh tháng 9 này, nằm trong chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên năm học 2013 – 2014 và với mong muốn tạo dựng nhiều hơn những cơ hội cho các bạn sinh viên muốn theo học các ngành kinh tế, British University Vietnam đã quyết định tặng học bổng cho các bạn sinh viên. Những bạn đăng ký theo học các chuyên ngành của Đại học Staffordshire tại BUV sẽ được nhận học bổng trị giá 10 triệu đồng học phí khóa dự bị đại học. Còn những bạn đăng ký theo học các chuyên ngành tài chính – ngân hàng của Đại học London tại BUV sẽ được nhận học bổng trị giá 10% học phí khóa dự bị và năm nhất đại học. Thời gian đăng ký từ ngày 3/9 đến 7/9. 

Hiện nay, British University Vietnam đang tập trung đào tạo chương trình cử nhân nhóm ngành kinh tế, được cấp bằng của Anh quốc, phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước, bao gồm:

  1. Chương trình cử nhân tài chính và ngân hàng cấp bằng trực tiếp bởi trường Đại học London, Anh quốc.
  2. Chương trình cử nhân cấp bằng trực tiếp của trường Đại học Staffordshire, Anh quốc: quản trị kinh doanh quốc tế; quản trị marketing; kế toán và kinh doanh; kế toán tài chính.

Việc xét tuyển vào các chương trình cử nhân tại BUV được dựa trên kết quả tốt nghiệp PTTH (hoặc tương đương) và trình độ tiếng Anh. Quy trình xét tuyển, quá trình đào tạo và việc kiểm tra đánh giá được đảm bảo chất lượng theo chuẩn quốc tế, thông qua sự kiểm duyệt kép theo đúng quy định của các trường đại học Anh quốc và Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam. Vì vậy, British University Vietnam trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên Việt ngay sau khi tốt nghiệp THPT cũng như những bạn sinh viên từng du học muốn trở về nước học tiếp.

Học bổng ngành kinh tế tại British University Vietnam

Bạn Vũ Trà My tại British University Vietnam.

Bạn Vũ Trà My – một trong những sinh viên từng học hai năm A-level tại Anh khi đến BUV chia sẻ: “Vì hai năm trước đã học A-level tại Anh nên khi đến BUV, em thấy rất thích môi trường học tập ở đây, có thể vì cách cấu trúc, bố trí phòng học, không gian đều giống với trường Abbey College tại Anh mà trước đây em đã học. Với môi trường này, sinh viên có thể tự học, tự tìm hiểu, giao lưu và học tập hiệu quả!”.

Sinh viên khi theo học các chương trình cử nhân của Đại học London và Đại học Staffordshire (Anh quốc) tại British University Vietnam, được học tập theo đúng khung chuẩn chương trình và trong môi trường Anh quốc 100% ngay ở Việt Nam. Tại đây, các bạn được “sống” hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh với giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế – tài chính – kế toán suốt 3 năm học.

Việc đào tạo theo nguyên tắc “lấy sinh viên làm trọng tâm” giúp các bạn phát triển toàn diện cả về kiến thức chuyên môn lẫn các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và sự nghiệp sau này. Nhiều sinh viên của BUV đã có cơ hội thực tập ngay từ năm thứ nhất tại các công ty lớn như: Price Waterhouse Cooper, KPMG, HSBC, ANZ, Standard Chartered Bank, IDG… 

Với tấm bằng của các trường đại học hàng đầu Anh quốc và những kiến thức kỹ năng chuyên nghiệp, vốn tiếng Anh vững vàng được trang bị trong thời gian học tập, các sinh viên khi tốt nghiệp trường đại học British University Vietnam dễ dàng được các nhà tuyển dụng chào đón và hoàn toàn có thể tự tin trong bước đầu khởi nghiệp.

Đánh giá ngay
Back To Top