Skip to content

Giao lưu với giáo sư các trường đại học hàng đầu về công nghệ – kỹ thuật

Cập nhật vào 14/09

Đây là một chuyên ngành với đa dạng các công việc và thu nhập triển vọng mà xã hội đang cần đến.

Học sinh và sinh viên quan tâm đến chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ sẽ có cơ hội tham gia miễn phí chương trình giao lưu “Kỹ thuật kiến tạo tương lai” cùng các giáo sư thuộc Sterling Group – nhóm các trường đại học hàng đầu về khoa học kỹ thuật Vương quốc Anh, từ ngày 10/9 đến 17/9 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Đây là lần thứ sáu, Sterling Group đến Việt Nam tiếp nối thành công những năm trước. Thành viên trong đoàn lần này gồm các trường Đại học Aston, Loughborough, Newcastle và Strathclyde.

Giao lưu với giáo sư các trường đại học hàng đầu về công nghệ - kỹ thuật

Bên cạnh sự kiện dành cho học sinh – sinh viên, Sterling Group đã thực hiện 12 bài giảng về các đề tài khoa học kỹ thuật tại 8 trường đại học và THPT ở Hà Nội.

Tại Hà Nội, sự kiện giao lưu cùng 5 giáo sư với chủ đề “Kỹ thuật kiến tạo tương lai: Những thách thức với các kỹ sư và xã hội tương lai”, đã diễn ra vào ngày 10/9 thành công. Giáo sư Steve Bull – trường Đại học Newcastle, đã nêu bật vai trò của kỹ thuật và công nghệ trong việc giải quyết những vấn đề nóng của xã hội hôm nay như biến đổi khí hậu, nguồn nước, sức khỏe, giao thông, sức khỏe cộng đồng, quy hoạch đô thị và phát triển bền vững…

Trong buổi trò chuyện, tiến sĩ Jarka Glassey – trường Đại học Newcastle đã trình bày về các cơ hội công việc cho sinh viên học kỹ thuật công nghệ. Đây là một chuyên ngành với đa dạng các công việc và thu nhập triển vọng mà xã hội đang cần đến khi các bạn ra trường. Cuối buổi nói chuyện, các giáo sư cũng đã tư vấn cho nhiều bạn trẻ muốn học tập tại Vương quốc Anh về cách lựa chọn khóa học trong ngành kỹ thuật, quy trình nộp hồ sơ, những điểm cần lưu ý khi viết đề cương nghiên cứu. Bên cạnh sự kiện dành cho học sinh – sinh viên, Sterling Group đã thực hiện 12 bài giảng về các đề tài khoa học kỹ thuật tại 8 trường đại học và THPT ở Hà Nội. 

Sau Hà Nội, các bạn trẻ tại TP Đà Nẵng và TP HCM cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc với đoàn giáo sư Sterling. Buổi trò chuyện sẽ diễn vào:

  • 8h – 9h30, thứ sáu, ngày 13/9, tại trường Đại học Bách Khoa, tầng 3, trung tâm học liệu – 54 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • 18h30 – 20h30, thứ hai, ngày 16/9, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza – 17 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.
Đánh giá ngay
Back To Top