Skip to content

Du học ngành báo chí và PR tại Singapore

Cập nhật vào 25/09

Các bạn học sinh mới tốt nghiệp THPT có nhu cầu học về chuyên ngành báo chí và PR có thể tham khảo và đăng ký đi du học tại Singapore vào các tháng 1, 6, 8 với học phí 48.792 SGD cho toàn bộ khóa học 3 năm. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều học phí và thời gian so với học tại Anh và Australia.

Trong bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh sôi động hiện nay, hàng nghìn doanh nghiệp phải liên tục đưa ra những chiến lược makerting nhằm nâng cao thị phần trên thị trường và khẳng định thương hiệu của mình. Vì vậy, hoạt động marketing ngày càng được đề cao và trong đó, tiêu biểu là vai trò của bộ phận PR.

Bộ phận PR đóng một vai trò độc lập, giúp phân tích những xu hướng, dự đoán những kết quả, tư vấn đưa ra các lời khuyến cáo cho nhà lãnh đạo, giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu. Nhân viên PR là những con người năng động, sáng tạo. Do đó, công việc này phù hợp với giới trẻ. Mức lương của nhân viên PR khá hấp dẫn với cơ hội được làm việc trong bộ phận PR, tuyên truyền, quảng cáo hoặc thông tin báo chí của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và phi chính phủ, các bộ, ban ngành…

Du học ngành báo chí và PR tại Singapore

Khu học xá khang trang của Học viện PSB Singapore.

Vì những lý do trên mà ngày nay, khá nhiều bạn trẻ lựa chọn ngành PR và sang Singapore du học. Với hơn 50 năm kinh nghiệm giáo dục – đào tạo, Học viện PSB thu hút hơn 10.000 sinh viên theo học các chương trình liên kết và đào tạo của các trường đại học danh tiếng. Sinh viên sẽ học tập và nghiên cứu tại khuôn viên được trang bị cơ sở hạ tầng và các công cụ giảng dạy nghe – nhìn hiện đại.

Khuôn viên của trường đặt tại trung tâm thành phố, các tiện ích như giao thông công cộng, ngân hàng, bưu điện, siêu thị, cửa hàng bách hóa, quán ăn và trung tâm thể dục thể thao chỉ cách vài phút đi bộ. PSB cũng là một số ít các cơ sở giáo dục được nhận chứng chỉ cao nhất về giáo dục Edutrust 4 năm dành cho các trường tư thục Singapore.

PSB được JobsCentral Learning bình chọn là top 3 học viện giáo dục tư thục ưa thích nhất 2010 – 2012 và được AsiaOne People’s Choice Awards bình chọn là top 3 học viện tư thục tốt nhất 2011. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của trường theo giáo trình giảng dạy từ Đại học Newcastle và Đại học Wollongong (Australia), Đại học Manchester Metropolitan (Anh). Bằng cấp của PSB có giá trị quốc tế với chuyên ngành kép của trường Đại học Newcastle (Australia). Sinh viên được tham gia các hoạt động phong phú và đa dạng như: câu lạc bộ thể thao, mỹ thuật, hiệp hội sinh viên… Học phí và thời gian học tại đây tiết kiệm hơn so với chương trình học ở Anh và Australia.

Du học ngành báo chí và PR tại Singapore

Sinh viên được tham gia các hoạt động phong phú và đa dạng như: câu lạc bộ thể thao, mỹ thuật, hiệp hội sinh viên…

Chuyên ngành PR và báo chí khai giảng vào tháng 1, 6, 8; học phí là 48.792 SGD cho toàn bộ khóa học (3 năm). Chương trình dành cho học sinh tốt nghiệp THPT với học lực từ 6.0 trở lên, IELTS 5.5. Các bạn không đáp ứng đủ khả năng IELTS như yêu cầu có thể đăng ký học thêm chương trình tiếng Anh tăng cường (ESL) tại PSB.

Ngoài ra, PSB còn đào tạo nhiều chuyên ngành khác như:

  • Quản lý và tiếp thị.
  • Du lịch.
  • Kế toán.
  • Công nghệ thông tin.
  • Kỹ sư điện – điện tử – cơ khí.
  • Quản lý hệ thống cung ứng…
Đánh giá ngay
Back To Top