Skip to content

Hội thảo Học viện Baxter, Australia

Cập nhật vào 06/11

Học viện Baxter là cơ sở đào tạo của chính phủ Australia với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo và dạy nghề. Các sinh viên tốt nghiệp đều tìm được việc làm thành công tại hầu hết cơ sở thương mại ở Australia.

Học viện Baxter mời phụ huynh và các bạn đến tham dự buổi gặp gỡ với đại diện của trường để nghe giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo của trường.

Hội thảo diễn ra vào:

  • 17h30, thứ 6, ngày 8/11, tại 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • 17h30, thứ 4, ngày 13/11, tại 239 Cách Mạng Tháng 8, nhà A2 chung cư Văn Hóa, phường 4, quận 3, TP HCM.

Học viện Baxter là cơ sở đào tạo của chính phủ Australia với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo và dạy nghề. Các sinh viên tốt nghiệp đều tìm được việc làm thàng công tại hầu hết cơ sở thương mại ở Australia. Học viện Baxter (tên trước đây là Trung tâm đào tạo Sheila Baxter) được thành lập từ năm 1971, toạ lạc tại trung tâm thành phố Mebourne, là trường dẫn đầu về thời trang tóc và thẩm mỹ.

Mới đây, nhà trường đã mở rộng thêm nhiều ngành nghề đa dạng, bao gồm:

  • Công nghệ nha khoa.
  • Sửa chữa ôtô.
  • Công nghệ làm bánh.
  • Kỹ thuật cơ khí.
  • Kinh doanh.
  • Tiếng Anh.
  • Công nghệ thông tin và kế toán.

Với phương pháp đào tạo chuyên nghiệp, Học viện Baxter thu hút nhiều sinh viên đế từ khắp nơi trên thế giới. Các khoá học của trường được Chính phủ công nhận và có đăng ký tiêu chuẩn CRICOS, đảm bảo chất lượng cho sinh viên quốc tế.

Hội thảo Học viện Baxter, Australia

Trường luôn có hỗ trợ đặc biệt để đáp ứng với những khó khăn về khác biệt ngôn ngữ và văn hoá cho sinh viên.

Tại Học viện Baxter, các sinh viên được đào tạo để sẵn sàng cho mục tiêu tiêu nghề nghiệp càng sớm càng tốt, chương trình giảng dạy tập trung cơ bản vào áp dụng thực hành. Nhà trường luôn tạo các cơ hội lớn nhất để đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp có đầy đủ các kỹ năng bắt đầu cho công việc của mình.

Trường luôn có hỗ trợ đặc biệt để đáp ứng với những khó khăn về khác biệt ngôn ngữ và văn hoá cho sinh viên. Chương trình giảng dạy tại trường luôn tập trung cơ bản vào áp dụng thực hành, thời khoá biểu linh hoạt (3 ca: sáng, chiều, tối vào 7 ngày trong tuần và 4 buổi tối), chất lượng đào tạo được công nhận rộng rãi. Sinh viên có thể tham gia vào các kỳ tranh tài của địa phương và quốc tế. Sau khi hoàn thành khoá học tiếng Anh, học sinh có nhiều lựa chọn học tiếp bằng cử nhân hoặc học các khoá học dạy nghề với điều kiện tuân thủ các yêu cầu về visa của Bộ di trú.

Chi phí học tập tại trường thấp (bằng 2/3 so với học phí đại học), chương trình đóng học phí linh hoạt. Sinh viên được chuyển tiếp lên khoá học cử nhân tại Carrick Education and Kaplan Business school. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia học ngành “hot” nhất về lao động nghề hiện nay tại Australia và có cơ hội định cư theo diện tay nghề sau khi kết thúc khoá học. Trường cũng hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên.

Chương trình học của trường bao gồm:

  • Tiếng Anh:
    Khai giảng hàng tháng.
  • Ngành nghề đào tạo:
    Nha khoa.
    Cơ khí.
    Kinh doanh.
    Kế toán.
    Thời trang tóc.
    Công nghệ làm móng.
    Làm bánh.
    Công nghệ thông tin.
    Sửa chữa ôtô…
  • Điều kiện tuyển sinh:
    Học sinh kết thúc lớp 11 tại Việt Nam hoặc văn bằng tương đương trở lên.
    Sức khoẻ tốt.
    Chứng chỉ IELTS 5.5 (hoặc tham gia khoá học tiếng Anh trước tại trường).
Đánh giá ngay
Back To Top