Skip to content

Lợi thế khi học tại hai trường nổi tiếng Australia

Cập nhật vào 18/11

Trong những năm gần đây, số lượng sinh viên chọn con đường du học có dấu hiệu tăng mạnh. Nhiều người hy vọng rằng việc đầu tư một nền giáo dục quốc tế sẽ mang lại cơ hội cạnh tranh cao hơn trong thị trường lao động.

Mời các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên cùng tìm hiểu về các khóa dự bị của Trinity College và chương trình học tại Đại học Melbourne, bang Victoria, Australia tại hội thảo thông tin. Buổi hội thảo sẽ diễn ra vào 9h – 12h, thứ bảy, ngày 23/11, tại khách sạn Sheraton – 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Trong những năm gần đây, số lượng sinh viên chọn con đường du học có dấu hiệu tăng mạnh. Nhiều người hy vọng rằng việc đầu tư một nền giáo dục quốc tế sẽ mang lại cơ hội cạnh tranh cao hơn trong thị trường lao động. Nhưng trong năm 2014, chỉ với tấm bằng đại học nước ngoài, sinh viên vừa ra trường chưa chắc đã có được lợi thế trong thị trường tuyển dụng đầy cạnh tranh như hiện nay bởi số lượng sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học ngày càng nhiều.

Trong năm 2011 – 2012 ở Vương quốc Anh, các nhà tuyển dụng hàng đầu cho biết số lượng ứng viên cho những vị trí dành cho sinh viên mới tốt nghiệp tăng 19% so với những năm trước. Điều làm cho sự cạnh tranh gia tăng hơn là 30% số ứng viên này là sinh viên tốt nghiệp từ các năm trước (theo báo cáo của High Flyers Research, Anh, 2012). Xu hướng tương tự này cũng xảy ra ở Mỹ. Một bài báo mới đây trên tờ USA Today (ngày 23/4/2012) tính rằng khoảng 1,5 triệu sinh viên mới tốt nghiệp trong năm 2012 đang thất nghiệp hoặc chỉ làm bán thời gian những công việc phục vụ thu nhập thấp như bồi bàn, lao công hay bán hàng.

Lợi thế khi học tại hai trường nổi tiếng Australia

Trong những năm gần đây, số lượng sinh viên chọn con đường du học có dấu hiệu tăng mạnh.

Sinh viên của Đại học Melbourne, Australia được các nhà tuyển dụng khắp thế giới săn đón. Điều này được xác nhận trong bảng khảo sát thực hiện bởi QS World University Ranking, Employer Review. Theo đó, sinh viên tốt nghiệp từ đây xếp hạng 10 thế giới về kỹ năng, sẵn sàng bắt tay vào công việc. Hiện nay, Đại học Melbourne đang xếp hạng nhất tại Australia và hạng 34 thế giới (theo UK Times HE Ranking 2013-2014) và là lựa chọn hàng đầu của học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học (PTTH) từ các trường danh tiếng tại Việt Nam.

Lợi thế khi học tại hai trường nổi tiếng Australia

Sinh viên của Đại học Melbourne, Australia được nhiều nhà tuyển dụng khắp thế giới tuyển chọn.

Ngoài ra, nằm trong khuôn viên của Đại học Melbourne, Trinity College chuyên cung cấp các khóa dự bị chất lượng để liên thông vào chương trình cử nhân của Đại học Melbourne. Trinity College mang đến cho học sinh tốt nghiệp phổ thông chương trình dự bị đặc biệt với sự đảm bảo chắc chắn vào học chương trình cử nhân.

Các khóa học dự bị của Trinity trang bị cho học sinh cấp ba có thành tích tốt những kỹ năng cần thiết để tiếp tục phát huy trong môi trường đại học. Học sinh hoàn thành khóa dự bị tại đây thường là những sinh viên có thành tích cao tại Đại học Melbourne và nhiều học sinh còn nhận được học bổng giá trị cao ngay sau khi tốt nghiệp từ Trinity College.

Lợi thế khi học tại hai trường nổi tiếng Australia

Các khóa học dự bị của Trinity trang bị cho học sinh cấp ba có thành tích tốt những kỹ năng cần thiết để tiếp tục phát huy trong môi trường đại học.

Đánh giá ngay
Back To Top