Skip to content

Du học tại AAC – trường Cao Đẳng được đánh giá hàng đầu Châu Á

Cập nhật vào 27/11

Bên cạnh Cao đẳng AAC – Singapore là thư viện quốc gia, nơi có nguồn tài liệu học tập lớn nhất châu Á. Trường nằm ở trung tâm của thành phố nên thuận tiện cho sinh viên trong các dịch vụ ăn uống và mua sắm trang thiết bị học tập.

Hiện tại, Singapore được đánh giá là một trong những nơi có nền giáo dục hàng đầu châu Á. Nắm bắt được điều này, Công ty tư vấn du học Hằng Lương phối hợp cùng trường Cao đẳng AAC tổ chức buổi hội thảo “Du học Singapore – cơ hội chuyển tiếp sang Australia”. Phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể đến tham dự hội thảo để nhận nhiều ưu đãi vào lúc 10h, chủ nhật, ngày 1/12, tại 1086 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11, TP HCM. Các bạn có thể liên lạc hotline: 0932 233 521 để đăng ký tham dự và gặp gỡ trực tiếp đại diện trường Cao đẳng AAC – Ms Tracy (vào cửa tự do).

Khi tham dự hội thảo, sinh viên sẽ có cơ hội:

  1. Tặng phí ghi danh, visa và cấp thư mời trị giá 2,8 triệu đồng.
  2. Tặng vé máy bay một chiều Singapore.
  3. Tặng gói dịch vụ đặc biệt trị giá 10 triệu đồng.
  4. Hỗ trợ 10% học phí.

Du học tại AAC - trường Cao Đẳng được đánh giá hàng đầu Châu Á

Singapore được đánh giá là một trong những nơi có nền giáo dục hàng đầu châu Á.

Thành lập từ năm 1908, Tập đoàn Academies Australasia đã hoạt động hơn 105 năm, là tập đoàn giáo dục hàng đầu với hơn 10 phân viện tại New South Wales and Victoria tại Australia, chủ yếu ở Sydney, Melbourne, Singapore. Cao đẳng AAC – Singapore là một tòa nhà 6 tầng bao gồm 19 phòng học và giảng đường với công nghệ đa phương tiện học tập, một thính đường, thư viện, hệ thống wireless toàn trường. Ngoài ra, cao đẳng AAC Singapore còn có phòng hội nghị, phòng nhân viên và văn phòng chung.

Bên cạnh Cao đẳng AAC – Singapore là thư viện quốc gia, nơi có nguồn tài liệu học tập lớn nhất châu Á. Trường nằm ở trung tâm của thành phố nên thuận tiện cho sinh viên trong các dịch vụ ăn uống và mua sắm trang thiết bị học tập.

Khóa học đặc biệt tại Cao đẳng AAC

1. Chuyển tiếp Singapore sang Australia:

Các trường cao đẳng thuộc hệ thống Academies Australasia đã đăng ký các trường đào tạo tại Australia. Các khóa học được đạo tạo bởi AAC, được mô tả trong chương trình học, đã đăng ký và đạt tiêu chuẩn gắt gao của CPE Singapore. Hơn nữa, chương trình cũng tuân thủ các yêu cầu đầu vào của các chương trình đào tạo AAC tại Australia.

Sinh viên hoàn tất bất kỳ môn học nào trong các trường thuộc hệ thống của AAC sẽ được công nhận các tín chỉ đã hoàn tất, nếu sinh viên có nguyện vọng muốn chuyển tiếp khóa học sang trường trong hệ thống AAC. Cũng như sinh viên có thể xem xét, tùy theo từng trường hợp, tín chỉ, nếu sinh viên có nguyện vọng chuyển tiếp sang các trường đại học liên thông với AAC. Đặc biệt khi học tập tại Cao đẳng AAC – Singapore, sinh viên sẽ được nhà trường hỗ trợ xin thư mời nhập học và visa cho sinh viên tại Australia.

2. Luyện thi trường công lập Singapore:

Cao đẳng AAC đã xây dựng danh tiếng trong việc chuẩn bị cho học sinh quốc tế luyện thi đầu vào các trường tiểu học và trung học công lập Singapore trong hơn 20 năm qua. Giáo viên của trường nhiều kinh nghiệm, nhiệt tâm trong công tác giảng dạy và hướng dẫn cho học sinh.

3. Cao đẳng Quản trị du lịch và khách sạn:

Sinh viên hoàn tất khóa cao đẳng nâng cao chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore có thể chuyển tiếp và hoàn tất bậc cử nhân Bachelor of Business (International Hotel and Resort Management) tại Blue Mountains International Hotel Management School, Australia.

4. Chứng chỉ ngắn hạn quản trị doanh nghiệp:

Khóa học ngắn 6 tháng kết hợp với kiến thức du học thực tiễn theo mô hình Australia tại Singapore và chi phí thấp. Khóa học này thích hợp với nhiều doanh nhân, manager và các sinh viên vừa tốt nghiệp đại học tại Việt Nam. Bạn có thể đăng ký theo học để bổ túc nghiệp vụ và hồ sơ xin việc tại tập đoàn nước ngoài.

Đánh giá ngay
Back To Top