Skip to content

Du học và nhận bằng cấp quốc tế ngành quản lý khách sạn

Cập nhật vào 03/12

Trường dành học bổng 2.000 CHF đến 10.000 CHF và khuyến học hấp dẫn 5% – 15%.

Hội thảo giới thiệu chương trình học, học bổng và các cơ hội việc làm được tổ chức vào:

  • 9h – 11h, chủ nhật, ngày 1/12, tại khách sạn Park Hyatt, số 2 Công Trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM;
  • 9h – 11h, chủ nhật, ngày 8/12, tại khách sạn Movenpick, 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (vào cửa miễn phí).

Đại học César Ritz và Học viện HIM là hai trường nổi tiếng về ngành quản lý khách sạn, được công nhận cả bởi tổ chức du lịch thế giới của Liên Hợp Quốc (UNWTO.TedQual) và NEASC, tập hợp những đại học và cao đẳng nổi tiếng của Mỹ với chỉ vài trường Thụy Sĩ là thành viên. Riêng Học viện Culinary Arts Academy trong khuôn viên Đại học César Ritz lại kết hợp kỹ năng bếp thực tiễn và phương pháp quản lý hiện đại với chương trình ẩm thực và đầu bếp; làm bánh và nghệ thuật chocolate.

Chương trình học hỗ trợ sự thành công của mỗi cá nhân, chuẩn bị nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực như: quản lý, ngôn ngữ, kỹ năng chuyên môn, giao tiếp và hiểu biết về văn hóa các nước. Bằng cấp của Đại học César Ritz và HIM chuyên về lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch, doanh thu tài chính, kinh doanh tiếp thị và quản lý nhân sự.

Du học và nhận bằng cấp quốc tế ngành quản lý khách sạn

Chương trình học hỗ trợ sự thành công của mỗi cá nhân, chuẩn bị nền tảng vững chắc trong nhiều lĩnh vực.

Hàng năm, hai trường thu hút sinh viên từ 60 quốc gia theo học tại 4 cơ sở của trường ở các thành phố như: Brig, Le Bouveret, Lucern, Montreux. Cơ hội duy nhất để sinh viên được học tại khu vực nói tiếng Pháp và cả tiếng Đức của Thụy Sĩ. Điều kiện nhập học là IELTS 4 để học Anh ngữ dự bị (4 – 20 tuần) và IELTS 5 cho chương trình năm nhất, hoàn tất PTTH, tối thiểu 17 tuổi.

Sinh viên học tại hai trường này sẽ nhận bằng cấp Thụy Sĩ, Mỹ và Anh quốc, được công nhận quốc tế và cả bởi Tổ chức du lịch thế giới Liên Hợp Quốc (UNWTO.TedQual). Sinh viên tốt nghiệp từ trường đáp ứng nhu cầu tuyển dụng toàn cầu, có thể làm việc tại nhiều lĩnh vực khác nhau như: điều hành khách sạn 5 sao, công ty hàng không, du lịch, quản lý casino, tổ chức hội nghị, kinh doanh tiếp thị, nhân sự, ngân hàng, truyền thông và báo chí…

Học sinh và sinh viên có nhiều chương trình, nhiều lựa chọn khi học tại trường: chứng chỉ (một năm), cao đẳng cao cấp (2 năm), cử nhân (3 năm), văn bằng sau đại học (một năm) và cao học (một năm). Chương trình Anh ngữ dự bị học tại Thụy Sĩ từ 4 đến 20 tuần, giá ưu đãi chỉ 600 CHF một tuần (bao trọn gói). Sinh viên được phép làm việc part-time 15 giờ mỗi tuần trong thời gian học lý thuyết. Sinh viên sẽ có sáu tháng thực tập lương cao (từ 2.168 CHF đến 2.450 CHF một tháng) tại Thụy Sĩ hay bất cứ nơi nào trên thế giới mỗi năm.

Du học và nhận bằng cấp quốc tế ngành quản lý khách sạn

Sinh viên học tại hai trường này sẽ nhận bằng cấp Thụy Sĩ, Mỹ và Anh quốc, được công nhận quốc tế bởi Tổ chức du lịch thế giới Liên Hợp Quốc (UNWTO.TedQual).

Trường dành học bổng 2.000 CHF đến 10.000 CHF và khuyến học hấp dẫn 5% – 15%. Trường quan tâm đến triển vọng nghề nghiệp và cơ hội việc làm của sinh viên. Mọi nỗ lực của trường đều nhằm đảm bảo sinh viên tìm được việc làm tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Trường tổ chức tuyển dụng liên tục với các công ty đa quốc gia. Trường cũng tổ chức diễn đàn tuyển dụng quốc tế mỗi tháng 3 và tháng 10 hàng năm với hơn 100 đại diện các tập đoàn khách sạn, resort, hãng hàng không, du thuyền… từ nhiều nơi trên thế giới. Các sinh viên của trường đã có hơn 2.700 cuộc phỏng vấn thành công vào tháng vừa qua. Trường còn có các chuyến hướng nghiệp đưa sinh viên đi trải nghiệm thực tế tại Dubai, Mỹ, Bắc Kinh, Miami – Fort Lauderdale, Panama, Hong Kong – Quảng Châu – Macao…

Đánh giá ngay
Back To Top