Skip to content

Đại học JCUB điểm đến của du học sinh Việt Nam

Cập nhật vào 10/12

Australia luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của nhiều học sinh Việt Nam. James Cook University tại Brisbane tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tương tác thực tế qua các môn học thực tập tại doanh nghiệp.

Australia luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của nhiều học sinh Việt Nam. Hiện nay, Australia có nhiều thay đổi mang tính khuyến khích du học sinh quốc tế đến học tập như:

  1. Chế độ xét ưu tiên thị thực du học khi đăng ký học tập tại các trường đại học hoặc các học viện đối tác uy tín của các trường đại học giúp sinh viên giảm thiểu thủ tục để có tấm giấy thông hành đến Australia.
  2. Sinh viên học tập khóa chính thức toàn thời gian từ hai năm bậc đại học trở lên được tạo điều kiện thêm khoảng hai năm thị thực sau khi tốt nghiệp để có cơ hội cọ xát và làm việc trong môi trường thực tế của các doanh nghiệp.

Đại học JCUB điểm đến của du học sinh Việt Nam

Australia luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của nhiều học sinh Việt Nam.

James Cook University (JCU) là đại học lâu đời thứ hai tại bang Queensland với thế mạnh trong các ngành nghiên cứu khoa học, ứng dụng, du lịch và một số ngành nghề khác. Thành phố Brisbane (thủ phủ bang Queensland), thành phố lớn thứ 3 tại Australia sau Melbourne và Sydney, là một trong những trung tâm kinh tế tài chính của bang.

Cơ sở của JCU tại Brisbane (JCUB) tập trung đào tạo các ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn như: kế toán, du lịch khách sạn nhà hàng, narketing, công nghệ thông tin… Đồng thời, trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tương tác thực tế với doanh nghiệp qua các môn học thực tập tại doanh nghiệp cũng như sự hỗ trợ đắc lực của bộ phận dịch vụ việc làm cho sinh viên mang tên Joblinx. Các bộ phận này giúp sinh viên JCUB có đủ kiến thức lý thuyết và kinh nghiệm làm việc thực tế để nhanh chóng hòa nhập, phát triển khi đi làm sau khi tốt nghiệp.

Đại học JCUB điểm đến của du học sinh Việt Nam

James Cook University (JCU) là đại học lâu đời thứ hai tại bang Queensland với thế mạnh trong các ngành nghiên cứu khoa học, ứng dụng, du lịch và một số ngành nghề khác.

Định hướng đào tạo này giúp JCU được đánh giá là trường đại học thuộc nhóm 4% các trường đại học hàng đầu thế giới của bảng xếp hạng do trường Đại học Giao thông Thượng Hải nghiên cứu xếp hạng năm 2013 và đạt chuẩn 5 sao. Tỷ lệ các bạn sinh viên có việc làm của trường cao sau 4 tháng tốt nghiệp theo đánh giá của The Good University Guide 2013.

Buổi tội thảo với mục tiêu mang những thông tin cụ thể và chính xác nhất về chương trình học, các dịch vụ của James Cook University tại Brisbane sẽ được tổ chức vào 17h30, thứ năm, ngày 12/12, tại cafe Thoại Viên 159A Nguyễn Văn Thủ, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM. 

Đại học JCUB điểm đến của du học sinh Việt Nam

Trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tương tác thực tế với doanh nghiệp qua các môn học thực tập tại doanh nghiệp cũng như sự hỗ trợ đắc lực của bộ phận dịch vụ việc làm cho sinh viên mang tên Joblinx.

Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của đại diện Ngân hàng Commonwealth (ngân hàng bán lẻ lớn tại Australia với trên 1.000 chi nhánh, hơn 11 triệu khách hàng và là ngân hàng của hơn 57% Việt kiều Australia) để giới thiệu các dịch vụ nổi bật:

  1. Chuyển tiền chỉ với 199.000 đồng mỗi lần.
  2. Mở tài khoản Australia ngay tại Việt Nam.
  3. Cho vay du học lên đến 100% học phí, thời hạn đến 5 năm.
Đánh giá ngay
Back To Top