Skip to content

3 trang web tiết kiệm chi phí du học không thể bỏ qua

Cập nhật vào 16/02

Lovefoodhateaste, Rebtel và CouchSurfing là 3 trang web sở hữu những bí quyết tuyệt hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí du học. Thật đáng tiếc nếu một du học sinh không biết tới ba trang web này. Hãy cùng khám phá điều thú vị và tiện ích mà những trang web này mang lại với mọi người như thế nào nhé!

Lovefoodhatewaste – trang web ẩm thực giúp bạn tiết kiệm chi phí du học

Hoạt động với phương châm “Hãy thân thiện với thức ăn thừa!”, Lovefoodhateaste là trang web sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất một khoản tiền “to to”, tiết kiệm được 1 khoản kha khá chi phí du học từ những thứ tưởng chừng như bỏ đi như thức ăn thừa.

Theo ước tính, người Anh phải tiêu tốn đến 12 triệu bảng trong một năm vào các thức ăn thừa, tương đương với 7,2 triệu tấn thức ăn và đồ uống của các gia đình. Chính vì những con số lãng phí khủng khiếp cùng những tổn hại môi trường nghiêm trọng mà trang web Lovefoodhatewaste đã được ra đời tại Vương quốc Anh xinh đẹp.

Lời khuyên đối với sinh viên du học, việc quan tâm nhiều hơn đến việc chống lãng phí đối với thực phẩm thừa là vô cùng hữu ích. Nếu chịu khó tham khảo các công thức nấu nướng và video chia sẻ trên trang web “Yêu thức ăn, Ghét lãng phí” này, bạn sẽ tiết kiệm được đến 50 bảng Anh mỗi tháng đấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm thấy những thông tin thú vị tại đây, chẳng hạn như cách “đọc – hiểu” nội dung về hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm. Vừa tiết kiệm chi phí sinh hoạt lại vừa thêm kiến thức mới về cách bảo quản và sử dụng thực phẩm – còn gì tuyệt vời hơn thế!

Rebtel cập nhật không biên giới giúp bạn tiết kiệm chi phí du học

Rebtel không phải là lựa chọn duy nhất để liên lạc điện thoại của các du học sinh, nhưng Rebtel có thể được phong là mạng điện thoại bình dân nhất. Bạn chỉ cần thao tác lưu số điện thoại của người nhận từ trước và gọi cho người đó ở bất kì đâu mà không cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh và cũng không cần qua mạng Internet như một số mạng khác.

Rebtel cập nhật không biên giới giúp bạn tiết kiệm chi phí du học

Điều hay nhất là điện thoại qua Rebtel chỉ “ngốn” của bạn mức cước phí thấp: 0,028euros (khoảng 721 đồng)/phút cho một cuộc gọi từ Pháp về Việt Nam.

Hiện nay, Rebtel được xem là sự lựa chọn thứ hai của người tiêu dùng toàn cầu để nối kết qua các thuê bao điện thoại xuyên biên giới, chỉ sau Skype.

Thật chẳng có gì phải suy nghĩ khi sử dụng Rebtle, một ứng dụng tuyệt vời tiết kiệm chi phí du học đã nằm trong tầm tay bạn!

Tham khảo: Điểm danh 7 trang web du học “chất” không thể bỏ qua.

CouchSurfing – nhà ở 4 phương

Là một người yêu thích du lịch nhưng lại không muốn mất quá nhiều tiền vào chi phí ăn ở? Hãy tìm đến CouchSurfing để tiết kiệm chi phí du học cho gia đình bạn. Bởi vì:

“CouchSurfing giúp bạn gặp gỡ và phiêu lưu với những người bạn mới vòng quanh thế giới!” – đây chính là câu nhắn gửi bạn sẽ đọc được ngay khi bước vào ngôi nhà CouchSurfing online.

Với hơn 365 ngôn ngữ được sử dụng bởi những người dùng sống tại khoảng 87 ngàn thành phố khác nhau trên thế giới, CouchSurfing là ngôi nhà chung của những tay phượt toàn cầu ham mê khám phá. Ý tưởng chia sẻ nơi ở này đã không còn xa lạ nữa với các du học sinh có ước mơ chu du thiên hạ với túi tiền hạn hẹp.

CouchSurfing – nhà ở 4 phương

Không cần phải quen biết nhau hay quen qua một người bạn chung nào đó, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy một ai đó sẵn sàng cho bạn ở ké tại nhà họ khi bạn đặt chân đến thành phố mà họ đang sống. Điều mà mỗi Couch surfer quan tâm khi bắt đầu cuộc phiêu lưu này không phải là chiếc giường mà họ sẽ nghỉ có ấm êm không mà là mối quan tâm về vị chủ nhà giấu mặt trong số 5,6 triệu kết nối trên trang web. Thông thường, các “chủ nhà” này đều những người có “chân đi” và luôn rộng mở với những vị khách lạ (trong đó có bạn). Và về lý thuyết thì bạn sẽ được họ chia sẻ không chỉ một chỗ ngủ mà còn cả những kiến thức văn hóa địa phương hay ho.

Đánh giá ngay
Back To Top