Skip to content

Học viện PSB – Ngôi trường tư thục số 1 Singapore

Cập nhật vào 16/02

Với hơn 50 năm kinh nghiệm (1964) trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Singapore, Học viện PSB được du học sinh trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn khi muốn du học Singapore.

1. Những thông tin bạn cần biết

Là trường có rất nhiều thành tích đóng góp trong lĩnh vực giáo dục, Học viện PSB đã vinh dự nhận các giải thưởng “Best Education Experience Winner”; Giải thưởng do độc giả tạp chí AsianOne’s bình chọn Top 3 các trường tư thục tốt nhất tại Singapore; Chứng nhận Edutrust và Giải thưởng Top 3 trường tư thục tốt nhất tại Singapore của “AsianOne People’s Choice Awards”.

Đặc điểm nổi bật nhất của Học viện PSB là toàn bộ giảng viên trong trường đều là những giáo sư đầu ngành. Chính điều này đã nâng tầm PSB lên thành một trong những học viện đào tạo đứng đầu Singapore về chất lượng giảng dạy.

Theo số liệu của cuộc khảo sát năm 2011, 73,6% sinh viên tốt nghiệp từ PSB tìm được việc làm ngay trong 6 tháng tại những công ty lớn. Học viện PSB hiện đã và đang là lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam khi du học Singapore.

Học viện PSB liên kết với các trường ĐH danh tiếng như: Đại học Manchester Metropolitan (UK), Đại học New Castle, Đại học Wollongong (Úc) đào tạo đạt chuẩn quốc tế các chương trình từ Diploma, Cử nhân đến Cao học ngành Quản trị Kinh doanh – Kinh doanh quốc tế, Du lịch & Khách sạn, Kế toán – Tài chính, Truyền Thông, Công nghệ Thông tin, và Kỹ thuật (Điện & Cơ khí).

Học viện PSB - Ngôi trường tư thục số 1 Singapore

Bên cạnh đó, điểm thu hút của PSB đối với sinh viên chính là khuôn viên rộng và đẹp nằm ngay trong khu vực trung tâm của Singapore, rất thuận tiện cho giao thông. Sinh viên được học tập trong một môi trường lành mạnh, và được sử dụng hệ thống các thiết bị đa dạng: phòng thực hành máy tính, thư viện, phòng tập thể hình trong nhà, sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, học xá rộng, có kết nối mạng không dây, nhà sách, quán ăn tự phục vụ và nhiều tiện nghi khác.

Để biết thêm thông tin về chương trình đào tạo và yêu cầu đầu vào của học viện PSB bạn có thể tham khảo tại đây.

2. Chương trình đào tạo tại Học viện PSB

Hiện nay, Học viện PSB có các chương trình học trên cơ sở toàn thời gian và bán thời gian cho hơn 10.000 sinh viên theo học hàng năm. Trường đào tạo nhiều ngành học rất phổ biến và nhu cầu đào tạo những ngành này là cao trên thế giới:

– Kinh doanh & Truyền thông

– Tài chính & Kế toán

– Kỹ thuật & Công nghệ

– Khoa học đời sống & Khoa học tự nhiên

– Du lịch và Khách Sạn

– Các khóa học Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao

Hoặc nếu bạn yêu thích ngành du lịch có thể tham khảo Top 3 trường đại học đào tạo du lịch hàng đầu Singapore.

Học viện PSB - Ngôi trường tư thục số 1 Singapore

Điều đặc biệt là những chương trình này đa dạng từ chứng chỉ, văn bằng, bằng cử nhân đến sau Đại học. Sinh viên có thể chọn cấp độ chương trình theo mục tiêu tương lai của mình, cũng như khả năng tài chính cho việc học tập. Tại Học viện PSB, các chương trình hợp tác với các trường Đại học hàng đầu của Úc và Anh cũng được chú trọng đào tạo, nhằm mục đích giúp Sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn cho lộ trình học tập của mình.

Với lợi thế về môi trường học đa văn hóa và ngôn ngữ chính sử dụng là tiếng Anh như tại Singapore, sinh viên sẽ được rèn luyện thường xuyên và hòa nhập tốt với môi trường quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình tiếng Anh được thiết kế từ khi bắt đầu đến nâng cao và đáp ứng cho cả việc nghiên cứu sau này. Trường cũng chú trọng thiết kế chương trình đào tạo với trọng tâm là kiến thức và kỹ năng thực tế, Sinh viên sau khi tốt nghiệp được trang bị một cách đầy đủ và toàn diện nhất về nghe, nói, đọc, viết.

Đánh giá ngay
Back To Top