Skip to content
những-trường-đại-học-tiêu-biểu-của-đức-bạn-không-nên-bỏ-qua

Những trường đại học tiêu biểu của Đức bạn không nên bỏ qua

Cập nhật vào 07/07

Nếu bạn muốn du học tại nước Đức, hãy tham khảo thật kỹ những ngôi trường mình dự định vào học. Dưới đây là một số những trường đại học tiêu biểu, rất đáng quan tâm dành cho các du học sinh.

Freie_Universitaet_Berlin

Đại học Freie tại Berlin cung cấp cho sinh viên hơn 150 lựa chọn về chương trình học tại các ban ngành khác nhau. FU Berlin được bảo trợ bởi Đại học Freie, Đại học Humbolt và trường Y danh giá Charite, đã thiết lập quan hệ quốc tế rộng rãi và được biết với chất lượng đào tạo tuyệt vời, phương pháp giảng dạy sáng tạo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trường chào đón sinh viên từ bất kể nguồn gốc nào, luôn hoan nghênh trao đổi văn hóa và tăng cường tính sáng tạo của sinh viên thông qua những chuyến dã ngoại, những khóa học hè bổ ích và tuyệt vời.

Đại học Humboldt (cơ sở Berlin)

Luôn được trao vương miện “trường đại học xuất sắc của nước Đức”, Đại học Humboldt luôn lọt top 10 đại học hàng đầu của Đức với nghiên cứu chất lượng và kỹ thuật giảng dạy xuất sắc, đầu tư lớn vào sinh viên và sự nghiệp giáo dục. Với thành tích tốt như vậy, Humbolt luôn thu hút các thần đồng trẻ và đào tạo nên một thế hệ những nhà lãnh đạo đầy triển vọng.

những-trường-đại-học-tiêu-biểu-của-đức-bạn-không-nên-bỏ-qua

TU Berlin

Công nghệ là một trong những điểm mạnh nhất của đất nước Đức xinh đẹp và trường đại học quốc gia công nghệ Berlin ra đời như một quy luật tất yếu. Sinh viên tại trường được giáo dục đầy đủ, được cung cấp các thiết bi hiện đại, được giảng dạy bởi những chuyên gia hàng đầu với kỷ luật và đạo đức làm việc chặt chẽ, đáng ngưỡng mộ. Đại học quốc gia công nghệ ở Berlin không ngừng làm mọi người ngạc nhiên với những ý tưởng thú vị trong hệ thống đào tạo và những phát kiến đầy sáng tạo và thách thức tương lai. Trường đồng thời có nhiều quan hệ đối tác quốc tế có giá trị về cả thương mại lẫn lĩnh vực khoa học.

Đại học Nghệ thuật Berlin

Là một trong những trường Đại học Nghệ thuật lớn nhất và kì cựu nhất, trường Đại học nghệ thuật Berlin nhào năn sinh viên qua bốn phân đoạn Mỹ thuật, thiết kế, âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật. Trường cung cấp hơn 40 khóa học khác nhau tại bậc Đại học và các khóa học Cao học khác. Đại học Nghệ thuật Berlin chào đón các tài năng từ khắp nơi trên thế giới và đã trở thành điểm đến cực hấp dẫn cho các ngôi sao và nghệ sĩ tiềm năng.

Đánh giá ngay
Back To Top