Skip to content
Tìm hiểu về Học viện SSTC

Tìm hiểu về Học viện SSTC

Cập nhật vào 16/02

Kinh tế, Nhà hàng – Khách sạn, Tiếng Anh là những ngành sẽ đem lại có bạn tương lai tươi sáng khi bạn chọn ọc viện SSTC.

Học viện SSTC là một hệ thống giáo dục tư thục chất lượng tại Singapore thành lập năm 1978. Trường cam kết chất lượng giáo dục và chương trình học thuật trong suốt nhiều năm qua. Bằng chứng là thông qua các chứng chỉ mà trường đã được công nhận. Học viện SSTC là một trong 16 trường đầu tiên tại Singapore vinh dự nhận giải thưởng danh giá SQC-PEO được Ủy ban Cải cách và Hiệu năng có tiêu chuẩn (SPRING) và Ủy ban Phát triển Kinh tế phong tặng. SSTC còn là một trong số 3 trường đầu tiên tại Singapore vinh dự nhận chứng chỉ Edu Trust do Bộ giáo dục Singapore cấp. Đây là chứng chỉ vinh dự cho các trường tư thục tại Singapore khi cung cấp chương trình học và phương pháp giảng dạy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và danh tiếng trong nhiều năm.

Có thể bạn quan tâm:

Tìm hiểu về Học viện SSTC

SSTC gồm 2 cơ sở với 21 phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị và phương tiện phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học của sinh viên khi du học singapore tại SSTC. Cơ sở trường có các phòng chức năng như Thư viện, phòng Tin học, phòng thí nghiệm,…tạo mọi điều kiện tốt nhất, phục vụ cho vấn đề học tập và nghiên cứu của sinh viên. Học viện SSTC tại Singapore tọa lạc ngay trung tâm thành phố sầm uất và ở phía đối diện với trường là ga tàu điện ngầm, rất thuận tiện cho việc di chuyển của sinh viên tại đây.

Hàng năm, Học viện SSTC không chỉ chào đón sinh viên trong nước mà còn có du học sinh từ khác các nước trong khu vực như châu Á – Thái Bình Dương, thậm chí còn có các bạn sinh viên đến từ Mông Cổ và Nga. Môi trường đa văn hóa giúp sinh viên nắm bắt được nền văn hóa đa dạng của thế giới, qua đó tăng cường sự hiểu biết của sinh viên về thế giới xung quanh hơn.

Du học Singapore tại Trường SSTC Singapore tự hào với đội ngũ giảng viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp kiến thức trên sách vở cho sinh viên mà còn là những kinh nghiệm thực tiễn, được đút kết qua quá trình hoạt động và làm việc. SSTC đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn giáo dục luôn được duy trì tại đây.

Học viện SSTC Singapore cung cấp các khóa học Tiếng Anh, Kinh tế, Nhà hàng – Khách sạn, các khóa luyện thi GCE O level, A level cho sinh viên. Ngoài ra, trường SSTC còn liên kết đào tạo với các trường đại học nước ngoài như Mỹ và UK để cung cấp chương trình học Cử nhân cho sinh viên.

Đánh giá ngay
Back To Top