Skip to content

Top 10 trường THCS tư thục tốt nhất ở Hà Nội

Cập nhật vào 16/02

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Điều này đã nâng tầm của nhiều trường tư thục lên có khi còn cao hơn một số trường công lập hàng đầu tại Hà Nội.

Trường THCS tư thục luôn trang bị cho học sinh những kiến thức cũng như kỹ năng để phát triển toàn diện. Sau đây là top 10 trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội được gialinh.edu.vn tổng hợp.

1. Trường THCS Bán Công Ngô Gia Tự

Bằng những lợi thế từ đội ngũ giáo viên, đầu vào học sinh tốt, trường đã trở thành một địa chỉ giáo dục chất lượng cao, 8 năm liên tiếp được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố và Huân Chương Lao động Hạng Ba và là Trường THCS đạt chuẩn Quốc Gia. Vì vậy, đây là ngôi trường được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn.

Ngõ đi vào Trường THCS Bán Công Ngô Gia Tự

Ngõ đi vào Trường THCS Bán Công Ngô Gia Tự

2. Trường THCS Dân Lập NewTon

Một ngôi trường được coi là có chất lượng nổi bật trong các trường cấp hai dân lập ở Hà Nội đó là trường NewTon. Với chương trình học được thiết kế liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Úc… đã được Sở Giáo dục Hà Nội thẩm định và cho phép triển khai.

Học sinh được trang bị kỹ năng sống, cùng với đào tạo sử dụng thành thạo Tiếng Anh để có kết quả thi đầu vào các trường THPT chất lượng cao hoặc đi du học nước ngoài.

3. Trường THCS Dân Lập Lômônôxốp

Đây là một ngôi trường dân lập được đánh giá cao không chỉ về cơ sở vật chất mà còn về chất lượng đào tạo. Học sinh học tập trong ngôi trường được trang bị những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Do có điều kiện về phương tiện hỗ trợ giảng dạy nên giáo viên có thể truyền đạt kiến thức cho học sinh một cách thuận tiện nhất. Vì thế, trường luôn nằm trong tốp trường THCS tốt nhất Hà Nôi.

4. Trường THCS Đoàn Thị Điểm

Đoàn Thị Điểm hiện nay đang là một trong những mô hình đào tạo chất lượng cao có uy tín tại Hà Nội. Đào tạo học sinh chất lượng cao cấp Trung học cơ sở, chú trọng chất lượng giáo dục toàn diện; đồng thời nâng cao chất lượng các môn trọng điểm, tăng cường bổ trợ kiến thức cho các môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Lý, Hoá … nhằm tạo điều kiện để học sinh có thể học tiếp cấp trung học phổ thông tại trường, hoặc thi vào các trường THPT chuyên của Hà Nội.

Nếu bạn có dự định để con theo học tại trường công lập hàng đầu Hà Nội, có thể tham khảo chia sẻ Top 10 trường THCS công lập tốt nhất ở Hà Nội để chọn được trường phù hợp con mình.

Trường THCS Đoàn Thị Điểm trong ngày khai giảng

Trường THCS Đoàn Thị Điểm trong ngày khai giảng

5. Trường THCS Bán Công Nguyễn Tất Thành

Trường sử dụng các phương pháp dạy học nhằm phát huy tính độc lập và sáng tạo của học sinh. Có những giờ học sinh tự học có hướng dẫn. Sử dụng các phương tiện kỹ thuật hiện đại trong giảng dạy (Vi tính, máy chiếu …). Tăng cường thí nghiệm, thực hành nên chất lượng học sinh luôn được đánh giá là có chất lượng cao, được nhiều học sinh và phụ huynh đăng ký thi tuyển mỗi năm.

6. Trường THCS Dân Lập Lý Thái Tổ

Thế mạnh của nhà trường được phụ huynh và học sinh đánh giá cao là việc chú trọng đầu tư phát triển mảng tiếng Anh cho học sinh thông qua các hình thức liên kết hợp tác đào tạo với các đối tác có uy tín như Language Links, Apollo…

Việc “cùng học cùng chơi” với các giáo viên bản ngữ nước ngoài trong các giờ học ngoại khóa đã mang đến cho học sinh niềm hứng khởi, thích thú được khám phá, sáng tạo. Cộng cơ sở vật chất và chất lượng đội ngũ giáo trường  luôn là một sự lựa chọn đối với phụ huynh học sinh khi tìm hiểu để chọn trường cho con.

7. Trường THCS Quốc tế Thăng Long

Học sinh trường Thăng Long đang trong buổi học thể dục

Học sinh trường Thăng Long đang trong buổi học thể dục

Đây là mô mình trường học cung cấp dịch vụ giáo dục toàn diện chất lượng cao của thủ đô Hà Nội. Nhà trường tạo dựng một môi trường học tập thân thiện học sinh thanh lịch, văn minh, trang bị đầy đủ kiến thức và các kỹ năng cơ bản. Trường kết hợp với phương pháp dạy học hiện đại, phân bổ hài hòa giữa chương trình giáo dục Việt Nam và Quốc tế giúp học sinh tự tin phát triển và hội nhập quốc tế.

8. Trường THCS Hoàng Diệu

Một ngôi trường nữa nằm trong tốp các trường THCS dân lập tốt nhất tại Thủ đô đó là trường THCS Hoàng Diệu. Với trình độ chuyên môn 100% giáo viên đạt chuẩn, có trên 87% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, đảm bảo cho chất lượng giảng dạy tại đây. Cơ sở vật chất của trường cũng được đầu tư. Chất lượng học sinh thi đỗ các trường THPT cao.

9. Trường THCS Hồng Hà

Trường THCS Hồng Hà đã khẳng định được chất lượng giảng dạy uy tín, luôn đi đầu trong khối THPT của quận Hai Bà Trưng về tỉ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT và đạt tỉ lệ học sinh thi đỗ vào đại học thuộc nhóm đầu. Luôn kiên trì giữ sĩ số học sinh luôn ở mức dưới 30 học sinh một lớp để việc dạy và học đạt hiệu quả tốt nhất.

10. Trường THCS Dân Lập Nguyễn Siêu

Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên có tâm huyết, giàu kinh nghiệm, đổi mới và sáng tạo; có tinh thần trách nhiệm cao; có trình độ chuyên môn tốt; 100% đạt chuẩn và trên chuẩn đào tạo theo quy định và yêu cầu của Trường chất lượng cao, được Thành phố thẩm định.

Dạy và học theo chương trình của Bộ Giáo dục – Đào tạo và Đại học Cambridge.

Thông tin bài viết được tổng hợp bởi https://giasuviet.com.vn/gia-su-toan-lop-6.html.

Đánh giá ngay
Back To Top