Skip to content

Gợi ý lịch trình cho chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

Cập nhật vào 16/02

3 ngày 2 đêm liệu có đủ thỏa mãn cho một chuyến du lịch Singapore? Nên sắp xếp thời gian và lịch trình thế nào để hợp lý mà vẫn có thể “sống ảo” ở tất cả những địa điểm hot nhất tại đảo quốc xinh đẹp này? Cùng tham khảo lịch trình “chuẩn không cần chỉnh” cho chuyến đi của bạn ngay sau đây!

Ngày 1: Khởi hành

Sáng: 6h00 bạn ra sân bay để lên chuyến bay từ Việt Nam tới sân bay Changi của Singapore. Nên tham khảo lộ trình trước để đón taxi hoặc đi tàu điện ngầm về khách sạn để nghỉ ngơi và ăn trưa. Thời gian bay từ Việt Nam qua Singapore là khoảng 3h40p, nên chọn các chuyến bay vào lúc sáng sớm để không bị mệt.

Chiều: tham quan công viên Sư tử biển (Merlion Park) – biểu tượng của đất nước Singapore. Một lựa chọn khá thú vị nữa là bánh xe khổng lồ Flyer ở gần đó. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao 165m. Cảm giác này chắc chắn rất tuyệt vời.

Công viên Sư tử biển, biểu tượng của Singapore là nơi chắc chắn bạn phải ghé qua “check-in” trong chuyến du lịch của mình

Công viên Sư tử biển, biểu tượng của Singapore là nơi chắc chắn bạn phải ghé qua “check-in” trong chuyến du lịch của mình

Tối: hãy ghé qua các khu mua sắm và ăn uống China Town, Orchard… để thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của đảo quốc và mua cho mình những món đồ ưng ý. Nếu là một tín đồ shopping chính hiệu thì đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của bạn.

Ngày 2: Khám phá Singapore

Singapore nổi tiếng bởi những điểm tham quan vô cùng thú vị và nổi tiếng. Sau một đêm nghỉ ngơi và nạp đầy năng lượng, hãy dành trọn vẹn 1 ngày để thăm thú đảo quốc xinh đẹp này nhé.

Tham quan đảo Sentosa

Sentosa là hòn đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Singapore. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa một khu vui chơi giải trí và công viên thiên nhiên. Bạn có thể tới Công viên bướm và vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom) để thỏa sức ngắm nhìn 3.000 loài bướm và côn trùng quý hiếm khác nhau. Hoặc nếu là người ưa thích ngắm cảnh ở độ cao, hãy tới Đài quan sát Tiger (Tiger Sky tower) để ngắm nhìn toàn đảo Sentosa và nước láng giềng Malaysia ở độ cao 131m. Ngoài ra bạn cũng có thể tham quan những địa điểm khác như: Tượng sư tử biển Sentosa, thế giới nước (Underwater World), hồ cá heo hồng (Dolphin Lagoon), bảo tàng hình ảnh Singapore (The Image of Singapore)…

Tham quan vườn chim Jurong- Garden by the Bay

Nếu lựa chọn tham quan đảo Sentosa, bạn sẽ có thể mất cả ngày, do đó lựa chọn thứ 2 ít tốn thời gian hơn chính là “combo” vườn chim Jurong – Garden by the Bay.

– Buổi sáng bạn tới thăm vườn chim Jurong. Khu vườn này được xây dựng trong khuôn viên rộng 20 hecta và có hơn 9.000 cá thể chim thuộc hơn 600 loài khác nhau, bao gồm cả các loài xứ lạnh như cánh cụt và những loài chim xinh đẹp như hồng hạc. Đây được xem là nơi có sự phong phú và đa dạng về chim vào bậc nhất thế giới.

Đàn hồng hạc hiếm có trong vườn chim Jurong

Đàn hồng hạc hiếm có trong vườn chim Jurong

– Sau khi tham quan vườn chim, địa điểm thú vị tiếp theo mà bạn nên dừng chân là khu vườn nhân tạo sáng tạo nhất Đông Nam Á với kỳ quan siêu cây – Garden by the Bay. Toàn bộ công viên gồm có ba khu vườn với các tên gọi: khu vườn vịnh trung tâm (Bay Central Garden), khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden) và khu lớn nhất là khu vịnh phía Nam (Bay South Garden) với diện tích 54ha. Ngoài siêu cây bạn có thể tham quan những loài cây đặc trưng khác như cây bao-báp, xương rồng lớn hay những vườn hoa rực rỡ sắc màu.

Bạn có thể tham khảo thêm về các địa điểm du lịch singapore khác để chọn điểm đến phù hợp hơn cho chuyến đi của mình.

Ngày 3: Dạo chơi – mua sắm

Trong ngày đầu tiên, bạn đã được ngắm khu mua sắm xa hoa nhất của Singapore về đêm thì ngày thứ 3 bạn hãy hòa mình vào không khí náo nhiệt của nó vào ban ngày. Hãy đến với những khu trung tâm nổi tiếng như China Tower hay đại lộ Orchard, khu Tiểu ấn, khu Bugis, khu Kampong Glam (Khu Ả Rập), chợ công nghệ thông tin Funan (Funan IT Mall)… Nếu sắp xếp đến Singapore vào mùa giảm giá (tháng 5 – tháng 7 hàng năm hoặc lễ Giáng sinh) thì bạn có thể thoải mái “vung tay” mà không sợ “quá trán”, bởi hầu hết những mặt hàng thời trang, gia dụng đều sẽ giảm giá từ 30-50%, cá biệt có những mặt hàng giảm tới trên 70%.

Bên cạnh những gợi ý về địa điểm tham quan, ngắm cảnh, mua sắm, bạn hãy thưởng thức nền ẩm thực đa dạng, đặc sắc của Singapore với những món ăn truyền thống và từ nhiều quốc gia khác nhau tập trung về đây với giá rất hợp lý. Cuối cùng, bạn sẽ bắt xe ra sân bay kết thúc chuyến du lịch bụi Singapore 3 ngày 2 đêm tại đảo quốc xinh đẹp này.

Bài viết được https://gialinh.edu.vn tổng hợp và chia sẻ.

Đánh giá ngay
Back To Top