Skip to content

Địa điểm du lịch Australia đẹp nhất định phải đến

Cập nhật vào 03/05

Đến với Australia bạn không chỉ bị hấp dẫn bởi những điểm du lịch hiện đại gồm các công trình hoành tráng như thành phố Sydney, Melbourne hay Perth, mà còn bị lôi cuốn bởi chính thiên nhiên và phong cảnh của nơi đây với nhiều bờ biển dài bất tận, những vùng sa mạc trải dài và các hòn đảo tuyệt đẹp. Vậy nên tham quan ở đâu khi đi du lịch Australia?

Bài viết dưới đây, Du học Gia Linh sẽ giới thiệu đến bạn 7 địa điểm đẹp của Australia khi bạn đi du lịch đất nước chuột túi này.

Sydney

Thành phố Sydney là địa điểm đầu tiên mà bạn nên đặt chân đến khi du lịch Australia với hàng loạt công trình nổi tiếng như nhà hát Opera hình con sò với kiến trúc độc đáo, cây cầu Sydney Harbour Bridge với vẻ đẹp rực sáng mỗi khi màn đêm buông xuống,…

Thành phố Sydney là nơi đầu tiên bạn nên đến du lịch

Bên cạnh đó bạn có thể ghé thăm công viên quốc gia Sydney Harbou, đây là nơi sinh sống của nhiều loại động vật quý hiếm, bạn sẽ có cơ hội được chạm vào chúng, chụp ảnh lưu niệm mà không lo bị tấn công.

Bãi biển Palm Cove

Với những bờ cát phẳng mịn, nước biển xanh ngắt, Palm Cove được đánh giá là bãi biển đẹp nhất tại Australia. Đến đây du khách sẽ được cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể đi bộ dọc bờ biển có những hàng dừa xanh tạo nên không gian mát mẻ đầy ấn tượng.

Bãi biển Palm Cove với bờ cát phẳng mịn

Melbourne

Melbourne là thành phố lớn thứ 2 và là trung tâm văn hóa của Australia. Khi đến đây, du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi như tham quan thắng cảnh, bơi lội tắm biển, tham gia các lễ hội,…

Melbourne - thành phố lớn thứ 2 của Australia

Ngoài ra bạn nên khám phá những quán bar ẩn mình trong lòng thành phố hay các quán café ngoài trời trên những con phố nhỏ, nếm thử những món ăn trong các nhà hàng nổi tiếng hoặc thưởng thức những màn biểu diễn trong các nhà hát lớn,…

Công viên quốc gia Nambung

Công viên quốc gia Nambung cũng là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với xứ xở chuột túi bởi nơi đây nổi tiếng với sa mạc cát, nơi sinh sống của các các loài động vật kỳ lạ.

Công viên quốc gia Nambung với nhiều loài động vật lỳ lạ

Vườn Quốc gia núi Cradle – hồ St Clair

Australia là quốc gia được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu hàng loạt các thắng cảnh đẹp, đa dạng và vườn Quốc gia núi Cradle – hồ St Clair là một điển hình. Đến đây bạn sẽ cảm nhận như mình đang lạc vào giữa thời kỳ xưa cũ, nơi có thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

Vườn Quốc gia núi Cradle – hồ St Clair

Một số hoạt động được du khách ưa thích tại đây như ngắm nhìn cánh rừng mưa ngàn năm tuổi, chiêm ngưỡng dòng thác băng giá hay chinh phục đỉnh núi Cradle sừng sững,… đem đến những trải những trải nghiệm vô cùng quý giá.

Tasmania

Tasmania là một hòn đảo của những thung lũng xanh tươi, những thị trấn nồng ấm và yên tĩnh, những ngôi làng và những bãi biển xa tận chân trời. Khí hậu tại đây tương đối ôn hòa với sự mát mẻ vào mùa đông và gió nhẹ vào mùa hè nên là một địa điểm lý tưởng để tránh những đợt nóng như thiêu ở vùng lục địa Australia.

Đảo Tasmania xinh đẹp, dịu mát

Điều tuyệt vời hơn nữa tại địa điểm này là du khách sẽ bắt gặp rất nhiều hồ nước, thung lũng của rừng nhiệt đới và cả những bãi biển cát trắng tuyệt vời nhờ cấu tạo đa dạng của các dải đất.

Rạn san hô Great Barrier

Rạn san hô Great Barrier là điểm đến tuyệt vời nếu bạn là người yêu thích cá heo, cá đuối, những loài cá rực rỡ sắc màu hay những con rùa khổng lồ.

Rạn san hô Great Barrier - rạn san hô lớn nhất thế giới

Đây là một công viên nước rộng lớn dài hơn 3000 km trải dài trên bờ biển Qeensland, là môi trường sống của hơn 1500 loài cá nhiệt đới và 400 loại san hô. Nó thực sự là một chiếc kính vạn hoa rực rỡ sắc màu dưới nước.

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi gialinh.edu.vn

Đánh giá ngay
Back To Top