Skip to content
Quá tiếc nếu không làm những điều này khi du học Anh

Quá tiếc nếu không làm những điều này khi du học Anh

Cập nhật vào 16/02

Có những trò chơi, lễ hội và những điểm đến trở thành huyền thoại đối với các thế hệ du học sinh tại Anh. Nếu bạn du học Anh mà lại quên làm điều này trước khi về nước thì tức là hành trình của bạn đã thiếu đi những gì lý thú nhất. Bạn có biết đó là gì không?

Lễ hội âm nhạc

Vào cuối hè, những lễ hội trứ danh được tổ chức ở Reading hay Leeds là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua của các tín đồ âm nhạc. Bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc qua nhiều ngày liền và có hẳn chuyến cắm trại tại đây. Ngoài ra, lễ hội Glastonbury ở Anh cũng là một điểm thú vị về bộ môn nghệ thuật biểu diễn.

Sân khấu và nghệ thuật

Văn hóa tại Anh Quốc được đa dạng hơn nhờ kịch và các bộ môn nghệ thuật khác. Du học Anh Quốc, bạn hãy cố gắng đến sân khấu West End để được thưởng thức các vở kịch nghệ, biểu diễn ca nhạc hay khiêu vũ chất lượng. Bên cạnh đó, West End còn lưu diễn trên khắp cả nước. Những vở kịch hay như: Wicked, Les Miserables hay Shrek the Musical.

Có thể bạn quan tâm:

Tham quan Hadrian’s Wall

Hadrian’s Wall là một công trình kiến trúc La Mã lớn nhất ở Anh tại Northumberland. Năm 1987, Hadrian’s Wall được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Điều đặc biệt của nó là bức tường vĩ đại dài 119 km của người Hadrian.

Quá tiếc nếu không làm điều này khi du học Anh

Tham quan Cornwall

Cornwall ở Anh là nơi diễn ra dự án môi trường Eden. Trong dự án này có hàng ngàn thực vật được chăm sóc kỹ lưỡng chia thành 2 khu vực riêng lẻ bao gồm môi trường nhiệt đới và môi trường Địa Trung Hải. bạn hãy dành một ngày để chiêm ngưỡng hết nơi này nhé!

Thưởng thức Fish & chips và Sunday roast

Đồ ăn ở Anh thường là những món ăn phổ biến như cá và khoai tây (Fish & chip), trà và bánh nướng và những bữa ăn truyền thống vào chủ nhật. Du học Anh, bạn hãy thử tự làm một bữa ăn “Sunday roast” của riêng mình.

Anh Quốc còn nhiều điều thú vị và bạn sẽ là người tự tìm hiểu để khám phá cái mới mở rộng tầm nhìn của mình. Còn bây giờ bạn muốn du học Anh Quốc? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá ngay
Back To Top