Skip to content

Tìm hiểu về chung cư vinhomes riverside

Cập nhật vào 24/06

Vingroup là một trong những tập đoàn vô cùng lớn mạnh tại Việt Nam hiện nay. Có rất nhiều những tòa chung cư, biệt thự được xây dựng lên và đã đi vào hoạt động mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chung cư Vinhomes Riverside của Vingroup nhé.

Thông tin chung về dự án chung cư Vinhomes Riverside

Cũng tương tự như các dự án khác của Vingroup, Vinhomes Riverside Long Biên có quy mô khá rộng và được nằm ở vị trí đắc địa. Dưới đây sẽ là một số những thông tin chung về dự án này:

  • Tên dự kiến: Vinhomes Riverside Long Biên
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Hội Xá, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. (Sài Đồng)
  • Quy mô: hơn 4,3 ha với khoảng 1800 căn hộ bao gồm 7 tòa nhà chung cư cao cấp từ 9 – 15 tầng.
  • Mật độ xây dựng khu căn hộ: Dự kiến từ 35 – 40%
  • Loại hình phát triển: Dự kiến căn hộ chung cư, Shophouse, trung tâm thương mại, khu văn phòng,,,,

Vị trí vàng thể hiện sự đẳng cấp

tim-hieu-ve-chung-cu-vinhomes-riverside-2

Chung cư Vinhomes Riverside nằm tại vị trí đắc địa

Khu chung cư vinhome Riverside Long Biên là khu căn hộ cao cấp nằm tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa đó là ngay đối diện Vincom Long Biên. Đây là dự án phía Đông tiếp theo của tập đoàn Vingroup nối hai khu vực đô thị Vinhomes Riverside và Vinhomes The Harmony.

Từ chung cư vinhome Riverside này quý khách chỉ mất khoảng 20 phút để có thể sang đến Bờ Hồ, ngay gần trung tâm. Tọa lạc tại một vị trí được xem là vị trí vàng tại trung tâm Hà Nội kèm theo đó là hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ, cư dân Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp mà không phải một dự án nào cũng có thể mang lại.

Tiện ích vượt trội dành cho người dân

tim-hieu-ve-chung-cu-vinhomes-riverside-3

Phối cảnh chung cư Vinhomes Riverside

Riverside có nghĩa là giai điệu, bản nhạc. Chính vì vậy ngay từ cái tên gọi của dự án là vinhome Riverside ta có thể thấy rõ được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư Vingroup. Nơi đây được xây dựng theo phong cách bình dị và thanh bình với những hồ nước, cây xanh giống như là một bản tình ca lãng mạn, đem đến không gian sống tuyệt vời, thích hợp dành cho những khách hàng tìm kiếm chốn an cư đích thực.

Tại khu nội dự án của chung cư vinhome Riverside Long Biên khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ những tiện ích vượt trội như sân bóng, sân tennis, sân cầu lông, Yoga, khu tập gym.. Kèm theo đó là hệ thống shophouse ngay dưới chân các tòa nhà như là cửa hàng ẩm thực, khu mua sắm… đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho cư dân nơi đây.

Với ý tưởng thiết kế độc đáo, ấn tượng cư dân tại chung cư vinhomes Riverside Long Biên sẽ được hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành với hồ nước thảm cỏ xanh và hệ sinh thái vô cùng tuyệt vời đến từ Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam và bảo tàng quốc gia Hà Nội. Đây được xem là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất mà khu căn hộ này có thể mang lại.

Thiết kế căn hộ ấn tượng, độc đáo

tim-hieu-ve-chung-cu-vinhomes-riverside-4

Thiết kế căn hộ ấn tượng

Được kế thừa và phát huy những ưu điểm lớn đến từ những “đàn anh” đi trước của Vingroup như Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Green Bay… Vinhomes Riverside Long Biên đã được thiết kế một cách mới lạ, khá hợp lý.

Tất cả các căn phòng ngủ tại chung cư đều được chủ đầu tư thiết kế thế với cửa sổ rộng để mang đến ánh sáng từ bên ngoài vào trong ngôi nhà, đem đến sự thông thoáng cho toàn bộ căn, hộ đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Theo như dự kiến của Vingroup thì các phòng ngủ tại căn hộ Vinhomes Riverside Long Biên sẽ có tổng diện tích bề mặt lên tới 5m2. Điều này giúp cư dân có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp thơ mộng bên ngoài đến từ hồ nước và công viên cây xanh.

Trên đây là những thông tin chung về dự án chung cư Vinhomes Riverside Long Biên để các bạn cùng tham khảo.

Thông tin liên hệ văn phòng bán hàng dự án Chung cư Vinhomes Riverside Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Địa chỉ: Hội Xá, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Website: https://chungcuvinhomesriverside.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chungcuvinhomesriverside.vn

Hotline: 0935.363.383

5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top