Skip to content
Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Phòng họp Tiki thiết kế mở với ý tưởng từ đại dương

Cập nhật vào 19/09

Những văn phòng mở như văn phòng Tiki hiện đã rất phổ biến vì ưu điểm tăng tương tác và kết nối cho nhân viên. Theo phòng cách mở đó, phòng họp Tiki gây ấn tượng với người nhìn bởi những chi tiết đơn giản nhưng tinh tế và mang lại sự gợi mở tối đa cho không gian.

Văn phòng Tiki lấy ý tưởng thiết kế từ đại dương

Tiki là viết tắt của “Tìm kiếm & Tiết kiệm”, hiện nay Tiki.vn là trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến lọt top 2 tại thị trường Việt Nam, chỉ sau Shopee. Tiki cung cấp hàng chục ngành hàng và hàng nghìn sản phẩm đáp ứng nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành. Trụ sở chính của Tiki đặt tại 70 Lữ Gia, phường 15 quận 11 thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Tuy nhiên một văn phòng mới toanh của Tiki – Tiki Bay vừa được đưa vào hoạt động, địa chỉ tại tầng 22 tòa nhà Viettel CMT8, quận 10 TP Hồ Chí Minh.

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Văn phòng Tiki Bay được lấy ý tưởng từ biển, có rất nhiều những chi tiết trang trí hình lưới bắt cá, tàu thuyền đẹp mắt, đồng thời sử dụng tông màu xanh dương làm chủ đạo rất đẹp mắt, vừa mang đến sự rộng lớn của biển vừa thể hiện màu sắc thương hiệu của Tiki. Văn phòng mới với phong cách thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho mỗi ngày làm việc.

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Văn phòng Tiki Bay phong cách không gian mở, lấy con người làm trọng tâm trong thiết kế, mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp. Tiki có nhiều không gian sáng tạo và khu vực sinh hoạt chung, mang đến một môi trường làm việc thư thái, nâng cao sự tập trung và hiệu quả công việc.
Tổng diện tích không gian lên tới 800m2 với hơn 300 chỗ ngồi, thời gian thi công sản xuất chỉ trong vòng 20 ngày.

Phòng họp Tiki thiết kế mở đơn giản mà ấn tượng

Hệ thống nội thất phòng họp của Tiki đều được thiết kế khung chân sắt sơn tĩnh điện, mang lại độ bền bỉ và sự rộng rãi thông thoáng khi sử dụng. Kết hợp với mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp, các nội thất đều đảm bảo độ chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, phòng họp Tiki tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong văn phòng nhờ hệ thống cửa kính cũng, giúp không gian làm việc thêm năng động, nâng cao tinh thần và động lực làm việc của nhân viên.
Tiki có nhiều phòng họp với quy mô khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu, mục đích của các nhóm và đảm bảo tiến độ công việc không bị gián đoạn.

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Phòng họp lớn cho 18 – 20 người

Phòng họp lớn có phong cách đơn giản lấy tông màu trung tính làm chủ đạo, mang đến vẻ đẹp trang nhã và hiện đại. Sàn nhà lát gạch xanh đen mang đến cảm giác mát mẻ, các vách ngăn kính tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi, ánh sáng tự nhiên tốt. Điểm nhấn của phòng họp là hệ thống đèn treo rủ xuống đẹp mắt, cùng thiết kế trần thấp ấn tượng như hệ thống đường ống tàu thủy.

Bàn họp dài hình chữ nhật có thể cho 18 – 20 người ngồi, thiết kế chân sắt thon gọn và bền bỉ. Ghế họp thuộc kiểu ghế chân xoay tiện lợi, có thể di chuyển cũng có thể xoay 360 độ tùy thích. Điểm đặc biệt là ghế có tựa lưng uốn tròn kết hợp cùng bà làm việc hình chữ nhật trông rất độc đáo, tựa như bông hoa nở rộ, bên trong mềm mại có sự cứng rắn.

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Phòng họp cho 8 người ngồi

Phòng họp Tiki phong cách mở lấy ý tưởng từ biển cả

Phòng họp nhỏ 4 – 5 người

Ngoài kiểu phòng họp lớn, văn phòng Tiki Bay còn có những phòng họp nhỏ hơn dành cho nhóm ít nhân viên. Thiết kế những kiểu phòng này còn đơn giản hơn, chỉ bao gồm bàn và ghế họp cơ bản, chỉ nhằm mục đích tạo không gian cho mọi người tập trung lại. Kiểu phòng này dành cho một nhóm nhỏ ngồi thảo luận, bàn bạc công việc, kích thước bàn nhỏ tăng khả năng kết nối, giao tiếp, tiện cho việc thảo luận và trao đổi.

Các phòng họp đều được bao bọc bởi những vách kính trong suốt. Đây chính là một phương pháp khắc phục nhược điểm thiếu sự riêng tư của không gian văn phòng mở. Người ở bên ngoài có thể nhìn vào trong phòng họp, hình ảnh cuộc họp được thể hiện công khai, minh bạch, đồng thời cửa kính có thể tăng chiều sâu cho không gian. Người ngồi bên trong cũng sẽ được ngăn cách khỏi tiếng ồn bên ngoài, tạo sự riêng tư và tập trung trong buổi họp.
Sàn nhà màu xanh cùng vách ngăn màu xanh dương ánh sáng đậm nhạt khác nhau tạo cảm giác mênh mông như biển, và phòng họp đang lênh đênh giữa biển khơi.

Tham khảo những mẫu bàn họp văn phòng cao cấp và đẹp mắt dành cho kiểu phòng họp phong cách đơn giản và mở rộng như văn phòng Tiki tại website công ty Nội thất Đức Khang.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS21 thiết kế đơn giản cho 12 người

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS21 thiết kế đơn giản cho 12 người

Bàn họp Đức Khang DKBHCS21 kích thước 3.6m x 1.4m kết cấu đơn giản cho 12 người ngồi. Bàn được làm từ chân sắt sơn tĩnh điện cho độ bền bỉ cao. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC dày 25mm, khả năng chịu lực lớn, trên mặt bàn còn được bố trí lỗ đi dây điện thuận tiện cất gọn các đường dây điện, dây nối mạng cho không gian gọn gàng ngăn nắp.

Bàn họp nhỏ Đức Khang DKBHCS32 hình oval cho 6 người ngồi

Bàn họp nhỏ Đức Khang DKBHCS32 hình oval cho 6 người ngồi

Bàn họp DKBHCS32 thuộc kiểu bàn chân sắt, kích thước nhỏ và có mặt bàn hình oval. Mặt bàn oval uốn lượn mềm mại giảm bớt đi sự cứng nhắc của kiểu bàn hình chữ nhật thông thường, đồng thời tăng sức sáng tạo cho người ngồi họp.
Để biết thêm về nhiều mẫu nội thất văn phòng đẹp và đa dụng, hãy truy cập vào website Nội thất Đức Khang hoặc liên hệ với chúng tôi để có tư vấn nhanh và chính xác nhất.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
4.9/5 - (11 bình chọn)
Back To Top