Skip to content

Thông tin các loại học bổng tại Anh trong năm 2013

Cập nhật vào 27/08

Thời điểm cuối cùng dành cho tất cả các bạn sinh viên Việt Nam mong muốn đi du học và tìm kiếm cơ hội dành được học bổng du học cao tại một trong nhiều trường danh giá, hàng đầu Anh Quốc. Cơ hội lấy Visa Anh quốc dễ dàng cho sinh viên Việt Nam tất cả chương trình từ cử nhân đến cao học.

Đại học ANGLIA RUSKIN

Nằm tại trung tâm của thành phố Cambridge. Đại học Anglia Ruskin được thành lập năm 1858 và có truyền thống lâu đời về đào tạo bằng cấp quốc tế trong hơn 100 lĩnh vực học tập. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, khoảng 93%, một tỷ lệ cao nhất nhì trong số các trường tại Anh. Theo học tại Anglia Ruskin, sinh viên có cơ hội thực tập ngay khi đang theo học.Trường tự hào về chất lượng giảng dạy và Chương trình học thuật với các thiết bị phục vụ giảng dạy tuyệt hảo và chế độ phúc lợi tối đa cho học sinh.

Đại học Anglia Ruskin có đào tạo bằng đại học (Cử Nhân) và sau đại học (Thạc sỹ và Tiến sĩ) trong 2 khuôn viên của trường Đại học ở Cambridge và Chelmford:

  • Cambridge Campus mất khoảng một giờ đi xe lửa từ London.
  • Giảng viên có trình độ cao

Thông tin các loại học bổng tại Anh trong năm 2013

Trường Đại học Chester

Đại học Chester là một trong những trường có truyền thống lâu đời tại Anh. Trường được thành lập vào năm 1839 bởi một nhóm người đi đầu tại địa phương. Trường nằm ở vùng Tây Bắc nước Anh, không xa các thành phố lớn như Liverpool và Manchester. Chester là một thành phố nhỏ bé và an toàn có lịch sử lâu đời từ thời Roman.

Đại học Chester là trường có thứ hạng cao nhất trong số các trường thuộc Đông Bắc nước Anh (theo “The Times Good University Guide 2013); xếp hạng thứ 6 trong số các thành phố có môi trường an toàn tại Anh và xứ Wales (Theo “The Complete University Guide 2012); được bình chọn chất lượng 5 sao cho việc hỗ trợ sinh viên nhận được nền tảng chất lượng nước Anh; là một trong ba nơi có chi phí sinh hoạt lý tưởng (Theo Sunday Times 2012).
Sinh viên được trải nghiệm môi trường Anh ngữ thật sự với 97% sinh viên bản xứ. Cơ hội nâng cao khả năng ngôn ngữ nhanh chóng và hiệu quả.Trường hỗ trợ các khóa học tiếng Anh học thuật miễn phí dành cho sinh viên quốc tế ở mọi cấp độ. Sinh viên được đảm bảo hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ trước khi bước vào chương trình học chính khóa.

Thông tin các loại học bổng tại Anh trong năm 2013

London School of Commerce (LSC) và School of Business and Laws (SBL)

London School of Commerce (LSC) và School of Business and Laws (SBL) là trường tư thục được công nhận chính thức bởi Hội Đồng Thẩm Định Giáo Dục Cao Đẳng và Đại Học tại Anh Quốc (BAC) và là thành viên của ESC, Hội Đồng Anh.Trường được chứng nhận là Tier 4.

Trường tọa lạc ngay trung tâm thủ đô London – trung tâm của các hoạt động kinh doanh tài chính và du lịch sôi động bật nhất Châu Âu.

Điểm khác biệt của LSC với các trường, học viện khác chính là sự cam kết giáo dục chặt chẽ vì lợi ích của từng học viên thông qua sự hợp tác của LSC với trường Đại Học danh tiếng trên thế giới:Cardiff Metropolitan University(UWIC) để cung cấp các chương trình học về Kinh Tế, Quản Lý giúp sinh viên có cơ hội được học tập tại khu học xá LSC toạ lạc ngay trung tâm thủ đô Luân Đôn với mức học phí vừa phải và được cấp bằng chính thức từ các trường đại học danh tiếng này.
School of Business and Law (SBL) liên kết hợp tác đào tạo với Đại học Gloucestershire đào tạo và cung cấp văn bằng Anh Quốc có giá trị quốc tế với chi phí hấp dẫn trong các ngành Kinh tế, Quản trị, Kế toán với thời gian gian ngắn hạn, 2 năm cho cấp bậc cử nhân và 1 năm cho cấp bậc thạc sỹ.

Thông tin các loại học bổng tại Anh trong năm 2013

Đánh giá ngay
Back To Top