Skip to content

Cơ hội du học “rộng mở” hơn với ngày hội Interview Day

Cập nhật vào 16/02

Nếu bạn chưa biết về ngày hội Interview Day và cơ hội tìm kiếm những học bổng “quý báu” từ các ngôi trường Đại học của Anh và Australia… hãy đọc ngày bài viết này để không bỏ lỡ cơ hội “vàng” này nhé!

Tập đoàn Dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE-beo tổ chức “Ngày hội tuyển sinh trực tiếp Interview Day 2016” vào 9h – 12h, thứ Bảy, ngày 12/3, tại khách sạn Khách sạn Hanoi Daewoo Hotel, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; và vào 9h – 12h, Chủ nhật, ngày 13/3, tại khách sạn Pullman Saigon Centre, 148 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Đối với mỗi cá nhân đăng ký tham gia chương trình, các bạn sẽ được tặng những cuốn sách du học thú vị. Đó như một món quà khích lệ tinh thần. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội nhận được một trong hai phần thưởng giá trị. Đó là một gói “Du học và hòa nhập” trị giá 7 triệu đồng gồm dịch vụ đưa đón sân bay, đi tham quan trung tâm thành phố, khóa học “Kỹ năng sống và học tập tại nước ngoài”; tặng sim điện thoại và đăng ký điện thoại, đăng ký và hướng dẫn sử dụng phương tiện công cộng. Ngoài ra, bạn còn nhận được một iPad mini mới.

Bạn có ý định đu du học Nhật và đang săn học bổng du học tại đất nước này. Học bổng “Work in Nippon” – cơ hội để bạn được làm việc tại Nhật có thể là cơ hội khá hay cho bạn vào lúc này.

Cơ hội du học “rộng mở” hơn với ngày hội Interview Day

“Ngày hội tuyển sinh trực tiếp Interview Day 2016” được coi là cơ hội để các bạn sinh viên Việt Nam gặp gỡ trực tiếp đại diện tuyển sinh của gần 30 trường trung học và đại học hàng đầu Anh và Australia. Các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về các chương trình học, sau đó, phỏng vấn xin học bổng và thư mời nhập học ngay tại sự kiện. Interview Day được ví như “cánh cửa du học thần kỳ” cho các bạn sinh viên trẻ bởi những cơ hội dưới đây:

  • Phỏng vấn học bổng du học Anh và Australia lên tới 100% học phí

Tham dự ngày hội, sinh viên có cơ hội lựa chọn phỏng vấn với các trường để nhận nhiều suất học bổng hấp dẫn. Đặc biệt, các suất học bổng toàn phần trị giá 100% học phí và sinh hoạt phí từ các trường trung học và đại học hàng đầu Anh và Australia. Ngoài ra, còn nhiều suất học bổng giá trị từ 25% đến 50% dành cho sinh viên Việt Nam. 

Tham khảo thêm: Cơ hội nhận học bổng lớn đi du học Anh với GCSE

Cơ hội du học “rộng mở” hơn với ngày hội Interview Day

  • Cấp ngay thư mời nhập học trong vòng ba tiếng

Sinh viên chỉ cần đăng ký online với hội đồng tuyển sinh, sau ba giờ phỏng vấn, sẽ biết kết quả nhập học. Nếu đạt đủ yêu cầu của trường, bạn sẽ được cấp thư mời nhập học. Nếu chưa đủ điều kiện để cấp thư mời nhập học, bạn sẽ được trường cho bổ sung hoàn thiện hồ sơ. Tên của bạn nằm trong diện ưu tiên “fast-track” chấm hồ sơ trong hai ngày đến một tuần.

  • Thời cơ khẳng định bản thân

Nếu hồ sơ của bạn được gửi qua email hay đường bưu điện giữa hàng nghìn hồ sơ sinh viên khác, cơ hội tỏa sáng của bạn chỉ là một phần 1.000. Trong khi đó, ngay tại Việt Nam, bạn được gặp gỡ phỏng vấn trực tiếp 1:1 với đại diện của từng trường đến từ Anh và Australia. Điều này làm tăng cơ hội nhận học bổng nếu bạn trả lời phỏng vấn tốt.

Góc quảng cáo: Bạn đang có nhu cầu thay mới một chiếc bàn giám đốc. Click tại đây để xem các mẫu bàn giám đốc hiện đại, sang trọng nhất hiện nay.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thông thường, việc nộp hồ sơ du học online hoặc gửi qua đường bưu điện tới các trường đại học tại Anh và Australia sẽ mất ít nhất 3 tuần tới 8 tuần để biết kết quả. Việc phỏng vấn trực tiếp, rinh ngay học bổng cao và nhận thư mời nhập học tại Việt Nam trong vòng ba tiếng giúp bạn tiết kiệm đáng kể quỹ thời gian và chi phí của mình.

  • Tư vấn chọn ngành, chọn trường

Các bạn được tìm hiểu kỹ về từng chuyên ngành, điều kiện tuyển sinh, học phí, mức sống tại từng trường, khu vực sống tại Anh. Ngoài ra, các bạn còn nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình của các chuyên gia GSE-beo trong việc hoàn thiện hồ sơ du học, kiểm tra trình độ tiếng Anh, hỗ trợ xin visa, chứng minh tài chính du học…

 

Đánh giá ngay
Back To Top