Skip to content

Đã ra đời công nghệ Fitbit kiểm soát du học sinh bỏ học tại Anh

Cập nhật vào 16/02

Rất nhiều Trung tâm tuyển sinh và các trường Đại học tại Anh đã phải đối diện với tình trạng du học sinh bỏ học mà chưa tìm ra biện pháp nào. Đến nay, công nghệ Fitbit ứng dụng với smartphone thực sự là một câu trả lời tuyệt vời trong việc quản lý cũng như hỗ trợ du học sinh bắt nhịp với cuộc sống nhanh hơn.

Ứng dụng Fitbit được lập ra với mong muốn cắt giảm lượng học sinh bỏ học và cảm thấy hứng thú hơn với việc đến trường. Đây là sản phẩm của công ty công nghệ giáo dục bậc cao Jisc, có khả năng ghi lại các hoạt động của sinh viên khi tới trường, cho phép trường can thiệp khi sinh viên muốn bỏ dở việc học. Nếu kết quả của một em giảm sút, các giảng viên chịu trách nhiệm được cảnh báo để quan tâm hơn tới học sinh của mình, hỗ trợ kịp thời và đưa ra những lời khuyên.

Đã ra đời công nghệ Fitbit kiểm soát du học sinh bỏ học tại Anh

Có thể bạn quan tâm:

Nhiều trường đại học của Anh đang thử nghiệm ứng dụng này để tiếp cận và hiểu hơn các học sinh của mình. Một nghiên cứu trên hàng nghìn người do MyVoucherCodes – website được các sinh viên Anh rất yêu thích cho thấy, 27% các tân sinh viên có ý định hoặc đã tạm dừng việc học của mình.

Đa phần mọi người chịu áp lực quá lớn với cuộc sống tự lập, vừa học vừa kiếm tiền hoặc cảm thấy thất vọng với chương trình bậc cao tại trường của mình. Các giáo viên phụ đạo, chịu trách nhiệm giám sát việc học của các em cho biết, sinh viên đã không được chuẩn bị đầy đủ cho cuộc sống đại học từ những năm trung học.

Đã ra đời công nghệ Fitbit kiểm soát du học sinh bỏ học tại Anh

Fitbit sẽ theo dõi những hoạt động học tập của sinh viên du học Anh, ghi nhận lại những quãng thời gian họ tham gia vào bất kỳ môi trường học tập nào, chẳng hạn như tới thư viện hay lúc học và nộp bài online. Nếu thành tích, biểu hiện của người dùng có dấu hiệu suy giảm, người quản lý học tập sẽ được thông báo và quan tâm kịp thời đến các em.

Phil Richards – giám đốc sáng tạo của Jisc cho biết việc bảo lưu học tập có thể là một vấn đề lớn cho cả sinh viên lẫn ngôi trường đại học luôn muốn cải thiện tỷ lệ tốt nghiệp của sinh viên. Vì thế, ứng dụng này sẽ là cầu nối giữa sinh viên và trường học, giúp hai bên cùng có lợi.

Đây thực sự là một thiết bị thông minh giúp cho chặng đường học tập của các du học sinh có thể nhanh chóng hoàn thành mà không gặp quá nhiều khó khăn. Vấn đề bỏ học giữa chừng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản.

Theo: Mangduhoc

Đánh giá ngay
Back To Top