Skip to content
Du học Nhật Bản - trường Nhật ngữ Nissei ShiZuoka?

Du học Nhật Bản – trường Nhật ngữ Nissei ShiZuoka?

Cập nhật vào 16/02

Du học tại trường Nhật ngữ Nissei (ShiZuoka) là một trong những lựa chọn chất lượng nếu muốn có môi trường học tập hiện đại, nâng cao trình độ học tập và rèn luyên thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Giới thiệu về trường Nhật ngữ Nissei

Trong danh sách những trường đào tạo Nhật ngữ uy tín tại Nhật, không thể không kể đến trường Nhật ngữ Nissei với nhiều ưu điểm vượt trội. Trường trang bị cho học viên trình độ tiếng Nhật và có nhiều thú vị trong thời gian học tập tại Nhật. Đây sẽ là một trong những hành trang vững chắc để học viên có thể rèn luyện cho mình kinh nghiệm trong cuộc sống và tự tin hơn khi bước ra thế giới.

Nằm ở thành phố Hamamatchu, tỉnh Sizuoka, trường Nissei có nhiều lợi thế trong việc giúp sinh viên tìm kiếm việc làm. Đây là thành phố công nghiệp, sở hữu nhiều nhà máy của các tập đoàn lớn của Nhật Bản và cũng là nơi diễn ra nhiều lễ hội nhất ở Nhật. Tại đây, bạn có thể đi tàu cao tốc đến bất cứ một thành phố nào khác tại Nhật với thời gian ngắn.

Khu vực này có nhiều hồ cá lớn, nhiều trung tâm tổ chức sự kiện lớn, nhiều tòa nhà cao tầng và nhiều khu ẩm thực Việt Nam, du học sinh Việt có thể yên tâm khi mình vẫn có thể tìm thấy những nét tương đồng giữa văn hoá 2 nước, tránh bị sốc văn hoá trong khoảng thời gian đầu.

Giới thiệu về trường Nhật ngữ Nissei

Xem thêm bài viết : 

– TOP 8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA NHẬT

– DU HỌC NHẬT BẢN MUỐN THÀNH CÔNG THÌ PHẢI NỖ LỰC HẾT MÌNH 

Ưu điểm của trường Nhật ngữ Nissei

Trường này tuyển sinh vào các kỳ tháng 4 và tháng 10 hàng năm với nhiều khoá học. Lịch học là 20h/tuần. Trường không dạy sinh viên theo kiểu thụ động mà hướng đến giáo trình cụ thể. Giáo trình này được biên soạn đặc biệt hơn so với giáo trình chuẩn bình thường được dùng trong các khoá đào tạo Nhật ngữ cấp tốc. Với giáo trình này, giảng viên sẽ hướng dẫn học viên khả năng tự phản xạ và chủ động hơn trong giao tiếp. Nhà trường sử dụng trình chiếu trong quá trình giảng dạy để giúp học sinh có thể nghe và hiểu những văn phạm khó. Học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng với cách học này.

Ưu điểm của trường Nhật ngữ Nissei

Trường Nhật ngữ Nissei không những quan tâm về chất lượng học mà còn quan tâm các hoạt động ngoài trường khác. Đây là một cách dạy sinh viên hiệu quả, ngoài các giờ học trên lớp, học viên có thể tham gia các hoạt động cùng với thầy cô và bạn bè, như vậy sẽ giúp mọi người gần gũi hơn, thân thiện hơn, gắn kết hơn nữa. Nhiều sự kiện được tổ chức và có cả sự tham gia của học viên nhiều nước như hoạt động đi núi Phú sĩ, tham quan các công xưởng của các tập đoàn. Các bạn học viên sẽ không mất phí khi tham gia những hoạt động trên, các hoạt động này dựa trên tinh thần tự nguyện và được tài trợ bởi nhà trường.

Trang thiết bị giảng dạy của trường được đầu tư toàn diện, hiện đại để phục vụ cho việc dạy và học. Ký túc xá của trường cũng được đầu tư đầy đủ, tiện lợi. Nhà trường có chương trình hỗ trợ xe đạp cho học viên trong suốt thời gian học tại trường.

Với những ưu điểm trên, trường Nissei xứng đáng để các bạn học tập tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp này. Đăng ký ngay các bạn nhé!

Đánh giá ngay
Back To Top