Skip to content
Tìm hiểu về trường cao đẳng Sussex down tại Anh

Tìm hiểu về trường cao đẳng Sussex down tại Anh

Cập nhật vào 16/02

Trường Cao đẳng Sussex Downs có 6000 sinh viên chính quy, trong đó có 400 sinh viên quốc tế. Trường được Hội đồng Anh đánh giá điểm vượt trội về cơ sở vật chất, nguồn lực, thiết kế chương trình giảng dạy, theo dõi quá trình học tập của sinh viên, và quản lý hành chính.

 

 Trường có tỷ lệ đạt rất cao: 97% sinh viên hoàn thành chương trình A level, 80% sinh viên hoàn thành tốt chương trình dự bị. Các sinh viên quốc tế của trường thường được nhận vào những trường Đại học hàng đầu tại Anh Quốc như Đại học Cambridge, Học viên kinh tế chính trị Luân Đôn, Trường Đại học Luân Đôn, Bristol và Nottingham…

Trường Sussex Downs cũng là một trong những trung tâm khảo thí IELTS và trường dành cho bậc học lứa tuổi 16 – 19 lớn nhất tại Anh Quốc.

Tìm hiểu về trường cao đẳng Sussex down tại Anh

Trường được đầu tư với trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên như: các thư viện và phòng thí nghiệm lớn. Sinh viên cũng có thể sử dụng máy tính cho mục đích học tập và nghiên cứu của mình. Trường còn có các khu thể thao dành cho sinh viên như: bể bơi, các phòng tập…

Có thể bạn quan tâm:

Trường Cao đẳng Sussex Downs có hai cơ sở ở thành phố Eastbourne và Lewes, ở phía Nam nước Anh. Eastbourne campus cách Luân Đôn 1h 30 phút đi tầu, cách sân bay quốc tế Gatwick 1h đi tầu và sân bay Heathrow 1h 40 phút đi bằng ôtô.Eastbournelà thành phố biển sôi động với những cơ sở hạ tầng tuyệt vời: rạp chiếu phim, nhà hát, trung tâm thể thao, câu lạc bộ, nhà hàng, trung tâm mua bán. Lewes Campus cách Luân Đôn 1h đi tầu, cách sân bay quốc tế Gatwick 40 phút đi tầu và sân bay Heathrow 1h20 phút đi bằng ô tô. Ngược lại với Eastbourne, Lewes là một thị trấn cổ kính, là nơi thu hút khách du lịch.

Đánh giá ngay
Back To Top