skip to Main Content
Nên lựa chọn du học hay chương trình quốc tế khi muốn đi Úc?

Nên lựa chọn du học hay chương trình quốc tế khi muốn đi Úc?

Cập nhật vào 16/02

Đi du học tại Australia là mơ ước của rất nhiều bạn học sinh sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT. Thế nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ tiềm lực về kinh tế khi mà mức học phí tại Úc áp dụng cho chương trình Cao đẳng khoảng 10.000 – 18.000 đô la Úc/năm và chương trình Đại học là 17.000 – 30.000 đô la Úc /năm. Vậy ngoài du học, bạn còn lựa chọn nào khác để thực hiện được ước mơ đến với xứ sở của những chú kangaroo?

Nên du học nếu gia đình có tiềm lực mạnh về tài chính

Úc là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới. Vì thế, du học tại xứ sở chuột túi xinh đẹp này đương nhiên là sự lựa chọn tối ưu nhất cho tương lai của bạn. Theo tổ chức giáo dục quốc tế IDP Education, mức học phí tại Úc áp dụng cho chương trình Cao đẳng khoảng 10.000 – 18.000 đô la Úc/năm và chương trình Đại học là 17.000 – 30.000 đô la Úc /năm. Nếu xét thấy gia đình có khả năng chu cấp tài chính trọn chương trình học thì bạn có thể yên tâm gói ghém hành lý lên đường du học.

Hoặc chọn chương trình Cử nhân Cao đẳng Quốc tế Úc tại Việt Nam

Nên lựa chọn du học hay chương trình quốc tế khi muốn đi Úc?

Giảng viên và sinh viên trong giờ học nhóm tại thư viện.

Thực tế, không phải ai cũng may mắn có đủ điều kiện kinh tế để đi du học. Nhằm tiết giảm chi phí du học đắt đỏ và mở ra cơ hội học tập cho các bạn trẻ, Học viện Kent Úc (Kent Institute Australia) đến từ thành phố Sydney đã chuyển giao chương trình cho trường Cao đẳng Quốc tế Kent đào tạo tại Việt Nam theo đúng tiêu chuẩn của Cơ quan quản lý chất lượng kỹ năng tại Úc (ASQA). Đồng thời văn bằng tốt nghiệp do Học viện này cấp tuân thủ theo chuẩn của hệ thống văn bằng Úc (AQF) có giá trị liên thông quốc tế. Theo quy định, Học viện Kent Úc thường tiến hành kiểm định chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Quốc tế Kent định kỳ 6 tháng/lần và thời gian gần đây nhất vào tháng 05/2016. Quy trình đánh giá này diễn ra trên các phương diện về: cấu trúc chương trình, giáo trình giảng dạy, quy định ra đề thi và thang điểm… theo đúng yêu cầu của Bộ giáo dục Úc và Việt Nam. Vì thế, chương trình luôn được đảm bảo sát sao về chất lượng để trang bị cho sinh viên nền tảng kiến thức hiện đại gắn với thời buổi hội nhập kinh tế toàn cầu, kỹ năng mềm phục vụ công việc và khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ khả năng đảm nhận những vị trí công việc cao cấp tại các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia…

Vì sao nên học chương trình Cao đẳng quốc tế Úc trước khi du học nước ngoài?

Nên lựa chọn du học hay chương trình quốc tế khi muốn đi Úc?
Chương trình Cao đẳng Quốc tế Úc tại Việt Nam không nằm ngoài mục đích thay đổi tương lai thế hệ trẻ thông qua con đường giáo dục mà còn đem đến nhiều lợi ích trước khi các em quyết định du học Úc, chẳng hạn như:
– Tiết kiệm đến 2/3 chi phí so với du học nước ngoài
– Hạn chế những cú sốc tâm lý đầu đời về sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ, môi trường sống… cho lứa tuổi còn non trẻ của các em
– Thuận lợi khi chuyển tiếp du học tại các trường đại học trên thế giới
– Hỗ trợ kế hoạch định cư nước ngoài ở Mỹ, Anh, Úc…
Được chính thức cấp phép đào tạo từ năm 2003, trường Cao đẳng Quốc tế Kent là trường Cao đẳng Quốc tế Úc đầu tiên tại Việt Nam đào tạo chương trình Cử nhân Cao đẳng Quốc tế Úc (Australian Advanced Diploma). Bằng tốt nghiệp do Học viện Kent Úc (Kent Institute Australia) cấp có giá trị liên thông Đại học Quốc tế trên toàn cầu.

Xem thêm bài viết : 

– Chiến lược giúp bạn thi IELST thành công

– Tìm hiểu điều kiện du học Mỹ ngành Luật

– Tìm hiểu trường Đại học Newcastle tại Úc

Đánh giá ngay
Back To Top