Skip to content
TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Cập nhật vào 11/07

Làm cầu thang sắt phòng trọ không chỉ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng mà còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng. Trong bài viết dưới đây, kính mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng TOP 7 mẫu cầu thang sắt cho phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022.

Tại sao nên sử dụng cầu thang sắt cho phòng trọ?

Hiện nay, cầu thang sắt được xem như giải pháp tối ưu cho các căn phòng trọ bởi các nguyên nhân sau:

Giúp tiết kiệm diện tích:

Thiết kế không gian phòng trọ thường không quá lớn nên để tăng diện tích sử dụng, người ta thường xây thêm một gác lửng nhỏ. Và sử dụng cầu thang để kết nối tầng trệt và gác lửng lại với nhau. Thông thường các chủ nhà trọ thường chọn cầu thang sắt bởi nó nó dễ tạo kiểu, tạo dáng, cắt, gọt… tùy nhu cầu, nên dù diện tích nhà bạn có hẹp mức độ nào thì chúng đều có thể đáp ứng và phục vụ.

Độ an toàn cao:

Sắt có độ bền cao kết hợp cùng với việc bắt vít chắc chắn giúp kết cấu cầu thang sắt gác xép vô cùng vững chãi. Tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng mỗi khi cần di chuyển lên xuống cầu thang.

Độ bền cao:

So với cầu thang gỗ thì cầu thang sắt có độ bền cao hơn. Bởi nó không bị ảnh hưởng bởi mối mọt sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, hầu hết phía bên ngoài cầu thang đều được sơn tĩnh điện, chống gỉ, hạn chế tình trạng oxy hóa và các tác động bên ngoài. Giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Giá thành rẻ:

Sử dụng cầu thang sắt giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi xây dựng, vận hành nhà trọ. Bởi bạn sẽ chỉ tốn ngân sách lắp đặt bắt đầu. Còn về lâu dài thì gần như không mất gì cả. Nếu có thì cũng chỉ là chi phí sơn lại cho cầu thang trông mới lạ và đẹp hơn.

Nên sử dụng loại cầu thang sắt phòng trọ nào?

Đối với không gian nhà trọ, chủ đầu tư có thể lựa chọn một trong hai loại: cầu thang sắt hộp hoặc cầu thang sắt xương cá. Cụ thể:

  • Cầu thang sắt hộp: được làm hoàn toàn bằng sắt hoặc sắt kết hợp với các vật liệu khác như gỗ, kính, lưới… Mẫu cầu thang này giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng trong không gian nhà trọ, đồng thời nó cũng làm cho không gian này trở lên đẹp hơn, ngăn nắp hơn. Ngoài ra, mẫu cầu thang này có giá thành khá rẻ, phù hợp để lắp đặt hàng loạt cho các căn phòng trọ, tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Cầu thang sắt xương cá: Cầu thang có phần khung cấu tạo từ sắt tạo nên sự chắc chắn trong quá trình di chuyển, đồng thời sản phẩm có độ bền cao theo thời gian. Cầu thang xương cá được rất nhiều chủ nhà trọ lựa chọn bởi nó vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng, vừa mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ sau khi lắp đặt.

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ năm 2022

Tham khảo ngay TOP 7 mẫu cầu thang sắt dành cho phòng trọ giá rẻ năm 2022, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình.

Mẫu 1:

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Mẫu 2:

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Mẫu 3:

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Mẫu 4:

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Mẫu 5:

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Mẫu 6:

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Mẫu 7:

TOP 7 mẫu cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, chất lượng năm 2022

Tham khảo thêm các mẫu cầu thang sắt trong bài: Cầu thang sắt

Địa chỉ thi công cầu thang sắt phòng trọ giá rẻ, uy tín

Quang Sáng là đơn vị thi công cầu thang sắt phòng trọ uy tín hàng đầu thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Các công trình cầu thang sắt do chúng tôi thi công đều được khách hàng là các chủ nhà trọ rất hài lòng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của công ty.

Để có được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, Quang Sáng đã không ngừng nỗ lực để cải tiến dịch vụ của mình ngày một tốt hơn. Trong đó có những cam kết về chất lượng dịch vụ cụ thể đến khách hàng:

  • Thời gian thi công cầu thang sắt nhanh chóng, đúng tiến độ đã ghi trong hợp đồng. Không kéo dài thời gian cũng như làm ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh.
  • Đội ngũ thi công cầu thang sắt nhà trọ đều là những người có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, không ngại khó, ngại khổ để mang đến những mẫu cầu thang sắt ưng ý nhất, thỏa mãn tối đa nhu cầu của các chủ nhà trọ.
  • Giá cầu thang sắt phòng trọ của Quang Sáng rất cạnh tranh, có thể được coi là rẻ trên thị trường khi đem so sánh với các đơn vị thi công cầu thang sắt nhà trọ khác.
  • Bên cạnh đó công ty còn thường có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng lắp đặt cầu thang sắt, mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  • Bảo hành dài hạn các công trình cầu thang sắt cho nhà trọ do chúng tôi lắp đặt. Giảm giá cho khách hàng khi có nhu cầu thay mới, sửa chữa cầu thang sắt sau thời gian bảo hành.

Báo giá thi công cầu thang sắt phòng trọ tại xưởng cơ khí Quang Sáng

Giá cầu thang sắt phòng trọ được tính theo đơn vị mét và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu sắt, mẫu mã, loại cầu thang,… Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết: Làm cầu thang sắt

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091 464 9038
  • Email: cokhiquangsang@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top