Skip to content
Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ - Nội thất Đức Khang DKF

TOP 5 địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Cập nhật vào 28/12

Mua tủ hồ sơ giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua hàng, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao.

1. Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ – Nội thất Đức Khang DKF

Đứng đầu danh sách địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ phải kể đến nội thất Đức Khang DKF. Với các lợi thế như: sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm, xưởng sản xuất nội thất trực tiếp,… Đức Khang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường nội thất văn phòng. Nhận được đánh giá cao của khách hàng khi mua sản phẩm.

Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ - Nội thất Đức Khang DKF

Một trong những thế mạnh của nội thất Đức Khang là có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp. Từ đó, giá bán ra của tủ hồ sơ nói riêng và các nội thất văn phòng khác nói chung luôn là giá trực tiếp tại xưởng. Giúp khách hàng tiết kiệm từ 10 – 15% chi phí mua hàng. Ngoài ra, bên cạnh các mẫu tủ có sẵn, khách hàng còn có thể tự đặt thiết kế riêng theo nhu cầu của mình.

Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ - Nội thất Đức Khang DKF

Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ - Nội thất Đức Khang DKF

Kiểu dáng tủ hồ sơ của Đức Khang khá đa dạng, gồm có: tủ có cánh mở, tủ cánh lùa, không cánh, tủ cánh kính,… Kích thước tùy chọn với chiều rộng 1m, 1m2, 1m4,… Khách hàng có thể chọn mua thêm bàn giám đốc và ghế giám đốc Đức Khang để tạo sự đồng bộ cho không gian văn phòng. Tham khảo 300+ mẫu tủ hồ sơ Đức Khang đẹp, hiện đại tại: https://noithatduckhang.com/tu-tai-lieu

Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ - Nội thất Đức Khang DKF

Tủ hồ sơ Đức Khang giá rẻ WCB32

Tủ hồ sơ Đức Khang WCB32 có thiết kế kiểu dáng thấp, 4 buồng tủ cánh mở tiện lợi. Tủ có khóa bảo vệ an toàn và tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.
Chất liệu tủ: Gỗ công nghiệp phủ Melamine
Kích thước tủ: 1200mm x 400mm x 850mm
Xem chi tiết tại: https://noithatduckhang.com/tu-tai-lieu-go/wcb-32.html

Tủ hồ sơ Đức Khang giá rẻ WCB32

Tủ hồ sơ Đức Khang giá rẻ WCB31

Tủ hồ sơ Đức Khang WCB31 có kiểu dáng tủ thấp với kích thước 800mm x 400mm x 850mm. Thiết kế 2 buồng tủ, cánh mở, có khóa đảm bảo sự riêng tư. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.
Chất liệu tủ: Gỗ công nghiệp phủ Melamine
Xem chi tiết tại: https://noithatduckhang.com/tu-tai-lieu-go/wcb-31.html

Tủ hồ sơ Đức Khang giá rẻ WCB31

Tủ hồ sơ Đức Khang giá rẻ WCB30

Sản phẩm tủ WCB30 được thiết kế với kiểu dáng thấp, có 2 khoang kết hợp với phần cánh lùa nhỏ gọn. Bên trong mỗi khoang tủ sẽ có một đợt ngang để tăng diện tích sử dụng và độ chắc chắn cho sản phẩm. Tủ có tay nắm âm giúp đóng mở tủ dễ dàng hơn. Kích thước tủ: 800mm x 400mm x 850mm.
Chất liệu tủ: Gỗ công nghiệp phủ Melamine
Xem chi tiết tại: https://noithatduckhang.com/tu-tai-lieu-go/wcb-30.html

Tủ hồ sơ Đức Khang giá rẻ WCB30

2. Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ – Nội thất TOZ

Nội thất TOZ là thương hiệu không thể bỏ qua khi mua tủ hồ sơ giá rẻ tại Hà Nội. Với hơn 10 năm trong nghề, TOZ luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đến đây, khách hàng có thể mua được nhiều mẫu tủ hồ sơ đẹp, hiện đại với giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Mẫu mã, kiểu dáng tủ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Nội thất TOZ
Địa chỉ: Dãy kho Coma 5, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 096.3366.005

3. Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ – Nội thất Mạnh Phát

Nội thất Mạnh Phát là doanh nghiệp chuyên gia công, thiết kế, lắp đặt nội thất văn phòng, trong đó có cung cấp tủ hồ sơ giá rẻ cho văn phòng. Các mẫu tủ hồ sơ được thiết kế tiện lợi và hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm của Mạnh Phát có nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng tiết kiệm không gian tối ưu cho văn phòng; giá thành tốt giúp tiết kiệm chi phí ngân sách; đa dạng kiểu dáng mẫu mã kích thước và màu sắc,…
Thông tin liên hệ:
Nội thất Mạnh Phát
Địa chỉ: 44, Ngõ 897, Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 097 535 2885 – 0974 227 281- 0243 864 4629

4. Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ – Nội thất Đăng Khoa

Nội thất Đăng Khoa là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất văn phòng tại Hà Nội. Thương hiệu này luôn tự hào là nhà phân phối đa dạng kiểu dáng tủ hồ sơ chất lượng cao cho nhiều văn phòng của nhiều công ty lớn tại Hà Nội. Nội Thất Đăng Khoa có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tình với khách hàng. Tại cửa hàng luôn có sẵn đa dạng các mẫu mã tủ hồ sơ đẹp. Mức giá hợp lý và luôn được niêm yết công khai.
Thông tin liên hệ:
Nội thất Đăng Khoa
Địa chỉ: 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, HN.
Điện thoại: 0989.283.268

5. Địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ – Nội thất Ánh Phát

Nội thất Ánh Phát là cái tên cuối cùng trong danh sách TOP 5 địa chỉ bán tủ hồ sơ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Công ty luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Tủ hồ sơ nói riêng và các sản phẩm nội thất văn phòng khác nói chung của Ánh Phát được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá là có độ bền cao, mẫu mã đẹp,… Đa dạng về mẫu mã phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 75 Ngõ 18 Định Công, Thượng Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 09777 99 381

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top